“แข้งไทย” งานหนักเจ้าภาพซีเกมส์จัดโปรแกรมเตะถี่ 3 นัดแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักเตะไทยชุดซีเกมส์วันนี้จะลงเตะนัดแรกในศึกชิงแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก แต่เมื่อวานนี้มีโปรแกรมฟุตบอลซีเกมส์ออกมา ไทยงานหนักหน่อยนอกจากโปรแกรมถี่แล้ว 2 ใน 3 นัดแรกต้องเจองานยากด้วย 

โปรแกรมซีเกมส์ของนักเตะไทย จะอยู่ในกลุ่มที่มี 6 ทีม ได้แก่ ไทย เวียดนาม กัมพูชา อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ ตอมิร์เลสเต้ แข่งมากกว่าอีกสายหนึ่งที่มาเลเซีย เจ้าภาพอยู่ แถมโปรแกรมที่เจ้าภาพจัด 3 นัดแรกของไทย แข่งวันเว้นวัน

นัดแรกไทยพบกับ กัมพูชา 14 สิงหาคม แล้วเจอกับ 2 เกมหนักติด อินโดนีเซีย และเวียดนาม ซึ่ง 3 นัดนี้สามารถชี้ชะตาการเข้ารอบของไทยได้เลย หลังจากแข่งนัดเจอเวียดนาม 2 นัดสุดท้ายในรอบแรกไทยได้พัก 2 วัน ลงเล่นฟิลิปปินส์ วันที่ 21 สิงหาคม และ 24 สิงหาคม เจอกับ ติมอร์เลสเต้ ส่งท้ายในรอบแรก ซีเกมส์


โค้ชโย่ง วรวุธ เมื่อเห็นโปรแกรมแข่งแล้วยอมรับว่าหนักใจกับการเจอเวียดนามนัดที่ 3 มากที่สุด นอกจากคู่แข่งหนักแล้ว โปรแกรมแข่งยังเตะถี่วันเว้นวัน สภาพร่างกายนักเตะอาจจะล้าในช่วงที่มาเจอเวียดนามในเกมที่ 3 ของรอบแรกได้ แต่อย่างไรก็ตามนัดแรกที่ไทย จะเจอกับ กัมพูชา โค้ชโย่งจะย้ำนักเตะห้ามประมาทเด็ดขาด ในช่วงทัวร์นาเม้น ต้องดูแลนักเตะอย่างดีที่สุด เน้นนัดต่อนัดเพื่อเป้าหมายแรกในการเข้ารอบรองชนะเลิศ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ