กว่า 3 ปีที่หายตัวแม่สู้จนพบ “น้องพลอย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลัง “อดีตทหาร” รับสารภาพฆ่าน้องพลอยเพราะหึงหวง วันนี้คดีเริ่มคลี่คลาย “ศรีวราห์” ลงพื้นที่สอบปากคำผู้ต้องหาฆ่าน้องพลอยด้วยตนเอง

การค้นหาความจริงกรณีนางสาวพลอยนรินทร์ ผลิผล หายตัวไปกว่า 3 ปี เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 1 ส.ค. 60 นางพัชรี ปั้นทอง แม่ของนางสาวพลอยนรินทร์ส่งจดหมายเปิดผนึกถึงพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เขียนระบุรายละเอียดการหายตัวไปของบุตรสาว โดยอ้างว่าถูกนายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารลักพาตัวไปในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2557  โดยก่อนที่บุตรสาวจะหายไปนายพลกฤต คบหาอยู่กับบุตรสาว แต่บุตรสาวมาทราบภายหลังว่านายพลกฤตมีครอบครัวแล้ว จึงปฏิเสธที่จะคบหาต่อ หลังจากนั้นครอบครัวถูกข่มขู่ถึงชีวิตทางไลน์ ก่อนบุตรสาวจะหายตัวไป 

ก่อนหน้านี้นางพัชรีได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรท่าเรือ ตำรวจมีพยานหลักฐานทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ซึ่งปรากฏภาพนายพลกฤตขับรถมาดักหน้าที่ทำงานของพลอยนรินทร์ ก่อนจะหายตัวไป และยังพบเส้นผมพลอยนรินทร์ในรถที่ใช้ก่อเหตุด้วย โดยศาลทหารได้ออกหมายจับนายพลกฤตไปแล้วตั้งแต่ปี 2557 ในข้อหาหลอกลวงผู้อื่นเพื่อกระทำอนาจาร แต่ไม่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้และไม่ทราบชะตากรรมของลูกสาว

ต่อมา วันที่ 13 ส.ค. 60  หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร สนธิกำลังไล่ล่านายพลกฤต วิเศษ อดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี โดยหนีมากบดานอยู่กับแฟนสาวคนปัจจุบัน ที่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะไหวตัวทันหนีเข้าไปในป่าไร่มันสำปะหลัง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานงานจากญาตินายพลกฤต ขอเข้ามอบตัวที่บริเวณชายป่าของหมู่บ้าน

นายพลกฤต ยอมรับสารภาพ ได้อุ้มน้องพลอยแล้วเอาตัวไปฆ่าก่อนจะนำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ด้วยสาเหตุความหึงหวงเพราะน้องพลอยตีตัวออกห่างเพราะทราบว่าตนมีภรรยาแล้ว  ก่อนนำศพไปเผานั่งยางในบริเวณเนินเขากบฏ หมู่ 2 ตำบลท่าค้อ อำเภอแก่งคอย เขตติดต่ออำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2557

ล่าสุด พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี เพื่อสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง (อ่านข่าว : ตร.ตรวจจุดฝัง “น้องพลอย” ในป่าแก่งคอย หลังอดีต ส.อ.รับลงมือฆ่า )

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ