จับเจ้าของเต็นท์รถมือสองฉีกสัญญาจองลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์ที่ผ่านมาโลกออนไลน์เผยแพร่คลิป เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสอง ถนนกาญจนาภิเษก ฉีกเอกสารซื้อ-ขาย จองรถ ของลูกค้ารายหนึ่ง หลังมีปัญหาเรื่องการเจรจรารับรถยนต์ไม่ตรงตามที่สั่งจอง วันนี้ตำรวจเข้าตรวจค้น หลังมีผู้เสียหายร้องเรียนว่าถูกหลอกขาย รวมมูลค่าหลายสิบล้านบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ที่เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสอง “คาร์ ปาร์ค” แสดงอาการออกมาหลังมีปากเสียงกับลูกค้ารายหนึ่ง เรื่องรับรถยนต์ไม่ตรงตามข้อตกลงในสัญญาเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ทำให้นางสาวทัศนีย์ เช้าเจริญประกิจ เจ้าของเต็นท์รถ ฉีกเอกสารการจอง แต่นางสาวทัศนีย์ อ้างว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และไม่ได้ส่งมอบรถยนต์ผิดสัญญา


 
ทั้งนี้ คำชี้แจงนี้เกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นเต็นท์รถมือสองของนางสาวทัศนีย์ ริมถนนกาญจนาภิกเษก ย่านบางแค พร้อมหมายจับและหมายค้น ฐานทำเอกสารผู้อื่นให้เกิดความเสียหาย ไม่ติดฉลากขายรถยนต์มือสอง ไม่มีหลักฐานการรับเงินประกอบกิจการ ฉ้อโกงประชาชน ปลอมแปลงเอกสารราชการ ค้าของเก่าโดยไม่ได้รับอนุญาต และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พบรถยนต์มือสอง เข้าข่ายผิดกฎหมายเกินครึ่ง จากทั้งหมด 83 คันจึงอายัดไว้ตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีผู้เสียหายแจ้งความตำรวจ สน.หลักสอง เพิ่มเติมหลายราย มูลค่าความเสียหายหลายสิบล้านบาท หลังจากนี้เตรียมขยายผลตรวจสอบเต็นท์รถยนต์มือสองพื้นที่อื่นๆ ที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย หลอกลวงผู้บริโภคต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ