ผงะ! พบหนุ่มกระโดดจากต้นไม้ผูกคอตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มขอนแก่นขี่จักรยานยนต์ผ่านบึงแก่นนคร เห็นวัยรุ่นชายนั่งดื่มเหล้าคนเดียว แปลกใจวนรถกลับมาดู พบวัยรุ่นคนดังกล่าว กระโดดลงจากต้นไม้ผูกคอตายต่อหน้า

เมื่อวานนี้ ( 1 ก.ย.60 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากนายบุญเลิศ โฉมสุภาพ ว่าพบคนผูกคอตายริมบึงแก่นนคร หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีนครินทร์เข้าตรวจสอบ ที่บริเวณริมบึงแก่นนคร ฝั่งศาลเจ้าพ่อมเหศักดิ์ พบศพชายเสียชีวิตในลักษณะมีเชือกสีแดงคล้องที่คอ ขาติดพื้น ใต้ต้นมะค่า บนพื้นข้าง ๆ ศพพบสมุดโน้ตเล่มเล็ก มีข้อความว่า

“ผมตายแล้วติดต่อบอกตุ๊กให้หน่อยนะครับ”

ทั้งนี้ ผู้ตายได้เขียนหมายเลขโทรศัพท์เอาไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาจากต้นไม้ โดยแพทย์ทำการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

 

ส่วนผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ได้ขี่จักรยานยนต์ และสังเกตเห็นบุคคลที่ผูกคอตายนั่งดื่มสุราคนเดียวอยู่ริมบึงใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งนั่งบ่นอะไรบางอย่าง จึงตงิดใจ ขี่รถย้อนกลับมาดู ก็พบว่าผู้ตายกระโดดลงมาจากต้นไม้ ด้วยความตกใจจึงตะโกนเรียกให้คนช่วย และรีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ซึ่งอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุให้มาช่วย แต่ชายดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ