ร้อง "ศรีวราห์" คลี่คลายคดีหญิงสาวเสียชีวิตปริศนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพ่อของหญิงสาวคนหนึ่ง ออกมาร้องเรียนให้ตำรวจคลี่คลายคดี กรณีลูกสาวเสียชีวิตปริศนาในบ้านพักเพื่อนชาย ล่าสุดตำรวจเตรียมเรียกเพื่อนบ้านมาสอบสวนเพิ่มเติม และรอผลนิติวิทยาศาสตร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ นางสาวนิศากร พุ่มพงษ์ ชาวจังหวัดอุทัยธานี ที่ผูกคอกับลูกบิดประตูภายในบ้านของเพื่อนผู้ชาย ในตำบลหนองแค อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ซึ่งตำรวจสรุปสำนวนการเสียชีวิตว่า เป็นการฆ่าตัวตาย จนทำให้ครอบครัว สงสัยประเด็นการเสียชีวิตว่า ไม่ใช่การฆ่าตัวตาย ตามที่ตำรวจระบุ ล่าสุดตำรวจสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เรียกเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้บ้านเกิดเหตุ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม 

นอกจากนี้ ตำรวจยังต้องรอผลการตรวจคราบอสุจิจากถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว 2 ชิ้น ที่ตำรวจพบในห้องเกิดเหตุ ซึ่งส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ เพื่อประกอบสำนวนคดีอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน ตำรวจยืนยันว่ายังคงอยู่ในพื้นที่

ด้าน ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายผู้ดูแลคดี บอกว่าการตายของผู้ตายไม่ปกติ หลังพบสายชาร์ตโทรศัพท์ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นการผูกเงื่อนแบบธรรมดา จึงสันนิฐานว่าอาจจะเป็นการอำพราง ปมการเสียชีวิตของน้องบุ๋ม น่าจะได้รับการคลี่คลายได้ ถ้ามีการตรวจสอบการสนทนาในโทรศัพท์มือถือของน้องซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถปลดล็อคได้ และผลการตรวจดีเอ็นเอจากหลักฐานในที่เกิดเหตุ 

โดยในวันจันทร์ที่ 4 กันยายนนี้ ครอบครัวของผู้เสียชีวิต จะเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับ พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เนื่องจาก 1 ในผู้ต้องสงสัยคดีนี้เป็นลูกหลานของข้าราชการ และจะนำพยานหลักฐานเพิ่มเติมชุดใหม่กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ