ชาวบ้านเรวดีโวยถูกคอร์ดแบดถล่ม ไร้ที่ซุกหัวนอน-รัฐไม่ช่วยเหลือ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านซอยเรวดีในจังหวัดนนทบุรี กำลังได้รับความเดือนร้อนเป็นอย่างมาก จากเหตุการณ์ที่ถูกคอร์ดแบดถล่มจนทำให้บ้านพังเสียหาย และถูกลอยแพไม่มีที่หลับนอน แถมเจ้าหน้าที่ยังอ้างว่าไม่มีงบฉุกเฉินในการให้ความช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ภายในซอยเรวดี 57 แยก 2 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี  ซึ่งถูกอาคารสนามแบดมินตัน NP พังถล่มใส่บ้านเรือนจนได้รับความเสียหายจำนวนมาก  ล่าสุดชาวบ้านส่วนใหญ่มีสภาพความเป็นอยู่ที่ย่ำแย่  เพราะบ้านแต่ละหลังได้รับความเสียหายอย่างหนัก บางหลังโครงสร้างหลังคาของบ้านเกิดพังถล่มลง  มาทำให้ข้าวของภายในบ้านต่างได้รับความเสียหายไปด้วย 

ทั้งนี้ ชาวบ้านซอยเรวดี ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐ  และพบว่าชาวบ้านทั้งหมดต่างมีความกังวลใจและขวัญผวาเกรงว่าแผ่นเหล็กจะหล่นลงมาทับบ้านเรือนเสียหายหนักยิ่งกว่าเดิม ซึ่งชาวบ้านทั้งหมดต่างต้องดิ้นรนเอาตัวรอดด้วยตนเอง 

นอกจากนี้กลุ่มชาวบ้านส่วนใหญ่ก็ยังไม่ยอมย้ายออกไป  เพราะเกรงว่าอาจจะมีมิจฉาชีพถือโอกาสเข้าไปลักทรัพย์สินภายในบ้านได้   โดยมีการจัดเวรยามช่วยกันเฝ้าระวังเหตุในช่วงกลางคืนตลอด 24 ชั่วโมง  และอยากขอให้หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง  เข้ามาช่วยเหลือโดยเร็วที่สุด    

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ