ตร.ยังไม่ออกหมายจับคนร้ายวางบึ้มตู้เอทีเอ็ม ชี้หลักฐานไม่พอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ย่านประเวศ ล่าสุดทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อยู่ระหว่างกู้ภาพวงจรปิดที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และยังไม่ด่วนสรุปว่าคนร้ายลงมือก่อเหตุคนเดียวหรือไม่

วันนี้ ( 15 ก.ย.60 ) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงเทพ หน้าห้างโลตัส  ล่าสุดทางชุดสืบสวนสอบสวนยังคงเร่งติดตามจับกุมคนร้าย โดยเฉพาะการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดดังกล่าว รวมไปถึงสอบปากคำพยานแวดล้อมและตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถออกภาพสเก็ตหรือหมายจับได้ เนื่องจากยังไม่มีพยานหลักฐานเพียงพอ ส่วนคนร้ายจะก่อเหตุคนเดียวหรือมีบุคคลอื่นร่วมด้วยนั้น ยังไม่สามารถสรุปได้ เนื่องจากอาจจะมีบุคคลร่วมช่วยเหลือและวางแผนก็เป็นได้ 

ขณะเดียวกันทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เตรียมลงพื้นที่และประชุมติดตามความคืบหน้าอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเส้นทางที่เกิดเหตุคนร้ายหลบหนีพบว่า มุ่งหน้าไปรามคำแหง ออกทางหมู่บ้านพฤกษชาติ เลียบทางด่วน หรือ ทางหมู่บ้านเศรษฐกิจ และจากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า พิกัดสุดท้ายที่คนร้ายพบคือในพื้นที่ สน.หัวหมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ