“ประวิตร” ปัดบินพบ “ทักษิณ” ที่อังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภาพการปรากฏตัวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลางกรุงลอนดอน โดยระบุว่าเป็นวันที่ 15 กันยายน วันเดียวกันกับที่ พลเอกประวิตร เดินทางกลับจากอังกฤษ ถูกมองว่ามีการนัดพบกันเพื่อเจรจาทางการเมือง ล่าสุดพลเอกประวิตร ปฏิเสธ ขณะที่นายกรัฐมนตรี อารมณ์เสียตอบคำถามสื่อ บอกถูกจี้ถามแต่เรื่องเดิม ๆ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลีลาการตอบคำถาม อย่างมีอารมณ์ของนายกรัฐมนตรี หลังการประชุม ครม.สัญจร ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  วันนี้ นักข่าวส่งคำถามถึงนายกรัฐมนตรี ตามปกติ มี 16 คำถาม 7 ประเด็น ในจำนวนนี้ มีสอบถามถึงความคืบหน้าการติดตามตัว นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งพลเอกประยุทธ์ ไม่ได้ตอบคำถามนี้ และบ่นอย่างอารมณ์เสีย อ้างถามแต่เรื่องเดิม ๆ จนทำงานไม่ได้ 

ส่วนคำถามการปรากฎตัวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเวลาใกล้เคียงกับการเดินทางไปของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ถูกวิจารณ์ว่าเป็นการเดินทางไปพบกัน โดยนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธให้ความเห็น โดยมองว่าไม่มีประโยชน์ต่อการทำงาน 

ส่วนพลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์สั้ ๆ ว่า ไม่ได้พบกัน และเดินทางคนละเวลา ใช้สนามบินคนละแห่ง

มีรายงานว่าระหว่างการประชุม ครม.พลเอกประยุทธ์ค่อนข้างตึงเครียดและสั่งพักประชุมกลางคัน  โดยนายกรัฐมนตรี ได้นำเรื่องนี้ไปพูดในการพบประชาชนหลังการประชุม ครม. ว่า เจอแต่ปัญหา และเรื่องเดิมๆ ต้องตอบคำถามสื่อในเรื่องเดิม ๆ จึงทำให้เกิดอารมณ์ แต่เมื่อพบประชาชน ก็ทำให้อารมณ์กลับมาดีขึ้น 

วันเดียวกันนายทักษิณได้ทวีตข้อความระลึกถึง 11 ปีรัฐประหาร19 กันยายน 2549 โดยระบุว่า หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 11 ปีที่แล้ว จะไม่เลือนหายไปจากใจคนไทย และยังหวงใยความเป็นอยู่ของประชาชนอยู่เสมอ 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ