เร่งหาหลักฐานเอาผิด ตร.ใช้รถผิดกฎหมายพา “ยิ่งลักษณ์” หนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เร่งตรวจสอบรถต้องสงสัยพานน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหนี หลังรถคันดังกล่าวถูกยกเลิกทะเบียน และพบแผ่นป้ายทะเบียนในรถ เพื่อดำเนินคดีกับตำรวจทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรถคันนี้

วันนี้ (23 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รถโตโยต้า คัมรี่ สีเทา-เงิน ทะเบียน ฌข 5323 เป็นรถต้องสงสัยพาน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หนีออกจากบ้านพักก่อนที่จะไม่ไปฟังคำพิพากษาศาลฏีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ที่ได้รับการยืนยันว่ารถถูกยกเลิกทะเบียนตั้งแต่ปี 2555 เป็นหลักฐานที่ พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผู้กำกับสน.ปทุมวัน จะใช้เอาผิดตำรวจทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรถคันนี้ ในข้อหาปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม เพราะยังปรากฎทะเบียนรถอีก 1 แผ่นป้าย ทะเบียน ฌย2123 ที่ยังต้องตรวจสอบว่ามีการสวมทะเบียนหรือไม่ แต่ทั้งหมดต้องรอผลตรวจจากหลายช่องทางโดยเฉพาะผลทางวิทยาศาสตร์ จากกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็วๆนี้

ส่วนเส้นผม ลายนิ้วมือแฝง ที่อาจพบในรถต้องดูว่ามีความเชื่อมโยงกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ หรือไม่ โดยเฉพาะการเทียบดีเอ็นเอว่ามีเส้นผม หรือ ลายนิ้วมือของน.ส.ยิ่งลักษณ์ติดอยู่ภายในรถคันดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งพล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลางยืนยันยังเร่งดำเนินการตรวจสอบ ภายในกรอบ 30 วัน แต่ขอยังไม่เปิดเผยรายละเอียด

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ