ญาติฝ่ายหญิงวัย15 แจ้งจับเจ้าบ่าววัย 17 ข้อหาพรากผู้เยาว์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดปัญหาสำหรับคู่รัก อีกหนึ่งคู่ ที่จ.กระบี่ หลังเจ้าบ่าววัย 17 ปีไม่ยอมเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาววัย 15 ตามข้อตกลง ทำให้พ่อฝ่ายหญิง เดินทางแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดี กับฝ่ายชาย ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ระบุพร้อมจะเลี้ยงหลาน แม้ไม่มีลูกเขย

เมื่อวันที่ (2 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  การจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ ระหว่างเจ้าสาววัยใส คือนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และ เจ้าบ่าว คือนาย บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ที่อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ แต่เมื่อได้ฤกษ์ ฝ่ายเจ้าบ่าว กลับไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธี ทำให้พ่อเจ้าสาวแจ้งความดำเนินคดีฐานพรากผู้เยาว์ เพราะนอกจากเสียหน้าแล้ว ยังเสียเงินจัดงานไปกว่า 3 แสนบาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ พ่อและแม่เจ้าสาว และเจ้าสาวแล้ว ด้าน พ่อฝ่ายเจ้าสาว เปิดเผยว่า แม้ว่าจะไม่มีลูกเขย ก็พร้อมเลี้ยงหลานที่กำลังจะเกิดอย่างเต็มที่ ไม่ให้ขาดตกบกพร่อง  เพราะเจ้าบ่าวไม่ทำตามคำมั่นสัญญา ส่วนค่าเสียหายที่เรียกร้องต้องไม่ต่ำกว่า 3 แสนบาท

ขณะที่นายบี ฝ่ายเจ้าบ่าว หลังทราบข่าวถูกแจ้งความดำเนินคดี  ก็พร้อมจะรับโทษตามกฎหมาย  แต่เป็นเพราะความยากจน ทำให้ไม่สมหวังในความรัก ถ้ามีโอกาสแก้ปัญหา เพื่อให้ได้อยู่ด้วยกันพ่อ แม่ ลูก ก็ยินดี  ที่ผ่านมาตนรักแฟนสาวและรักลูก  ถ้ามีโอกาสได้แก้ปัญหาได้อยู่ด้วยกันก็ยังยินดี และดีใจที่ได้อยู่กับลูกเมีย แต่ถ้าฝ่ายญาติผู้ใหญ่ฝ่ายภรรยาไม่ยอม ตนก็ต้องทำใจ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ