ลูกหนี้ผวาแก๊งทวงหนี้บุกพ่นสี-ทุบบ้านทวงเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งเงินกู้เงินนอกระบบในจังหวัดสมุทรปราการ บุกพ่นสเปรย์-ทุบประตูรั้วบ้านลูกหนี้ หลังขาดส่งดอกเบี้ย แถมยังโทรศัพท์ข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย หากแจ้งความ อ้างมีอิทธิพล

ผู้สื่อขาวรายงานว่า รอยสีสเปรย์สีขาวที่ถูกฉีดพ่นข้อความลงบนรั้วประตูบ้าน พื้น และกระถางต้นไม้ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 889/308 หมู่บ้านสยามนิเวศน์ 2 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ด้านเจ้าของบ้านเปิดเผยว่า มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง หลังรับงานมาได้รับจางลูกจ้างต่ออีกทอดหนึ่ง ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ประมาณกลางเดือนสิงหาคม มีงานรับเหมาต่อเติมบ้านย่านพระประแดง จึงว่าจ้าง นาย อุเทน (ไม่ทราบนามสกุล ) โดยนายอุเทนขอเบิกเงินล่วงหน้า 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 30,000 บาท จึงต้องกู้เงินนอกระบบให้

โดยหลังเกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่าเห็นชาย 3-4 คน อายุประมาณ 25-30 ปีขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาตะโกนเรียกชื่อนางอุส่าห์ที่หน้าบ้าน ก่อนใช้สีสเปรย์พ่น ใช้เท้าถีบ และใช้มือทุบที่ประตูรั้วบ้านจนเสียหายหลัง นอกจากนี้ยังมีโทรศัพท์มาข่มขู่ว่า จะทำร้ายร่างกาย หากมีการแจ้งความ พร้อมระบุว่ามีลูกพี่เป็นคนใหญ่โต ไม่เกรงกลัวตำรวจ ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมสอบถามข้อมูล ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกติดตามหาข่าวและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณอยู่ใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวแก๊งเงินกู้รายนี้มาดำเนินคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ