ปชช.หลั่งไหล ถวายสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ ร.9


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชนทั่วประเทศตั้งใจเดินทางมาที่พระบรมมหาราชวัง เพื่อถวายสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร แม้วันนี้จะมีฝนตกลงมาบ้างแต่ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรค

วันนี้ (13 ต.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนจากทั่วประเทศ ตั้งใจนำดอกไม้สดหลากหลายชนิด เช่น ดอกดาวเรือง ดอกมะลิ ร้อยเป็นพวงมาลัย รวมทั้งประดิษฐ์เป็นพานพุ่ม เพื่อรอเข้าแถวสำหรับถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร บริเวณริมกำแพงพระบรมมหาราชวัง วันนี้ประชาชนตั้งใจทยอยมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้จำนวนแถวยาวเป็นพิเศษ ท้ายแถวยาวสะสม ซึ่งบริเวณจุดคัดกรองสะพานหลังกระทรวงกลาโหม ท้ายแถวสะสมจนถึงคลองหลอด ส่วนจุดคัดกรองท่าช้าง ท้ายแถวยาวไปจนถึงหน้าวัดมหาธาตุ แต่ประชาชนยังคงทยอยมาอย่างต่อเนื่อง

ประชาชนหลายคนทั้งเด็ก และคนชรา รอแถวเพื่อให้ได้กราบถวายสักการะในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกครั้งแม้ว่าต้องยืนรอนานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่ยอมแพ้ เพราะตั้งใจมาแล้วและต้องกราบสักการะให้ได้ แม้ว่าตลอดทั้งวันจะมีฝนตกลงมา แต่ทั้งหมดไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคแต่อย่างใด ด้านเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และจิตอาสาต่างปฏิบัติงานเพื่อบริการประชาชนอย่างต่อเนื่อง วันนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งระบายประชาชน โดยให้เข้าแถวแบ่งเป็นสี่แถว อยู่ภายในเขตรั้วกำแพงชั่วคราวเพื่อความรวดเร็วและเรียบร้อย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง นับตั้งแต่เดินผ่านจุดคัดกรอง หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเปิดให้ประชาชนเข้ากราบถวายสักการะเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ตลอด 24 ชั่วโมง จนกว่าจะปิดถนนในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 22.00 น.เนื่องจากเตรียมพร้อมสำหรับริ้วขบวนพระบรมราชอิสริยยศ




PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ