เพราะความเหงา! สาวอุบลฯ วัย 65 ขึ้นป้ายประกาศหาคนรู้ใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาววัย 65 ปี ในจังหวัดอุบลราชธานี ติดป้ายประกาศหาคนรู้ใจมาดูแล ตั้งข้อแม้ต้องเป็นคนดี จริงใจ และเป็นพ่อหม้าย หวังให้มาอยู่เป็นเพื่อนกันในบั้นปลายชีวิต

เมื่อวานนี้ (2 พ.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ป้ายข้อความประกาศหาเพื่อนชาย โดยระบุคุณสมบัติอย่างชัดเจน คือ ต้องเป็นชายอายุระหว่าง 60-70 ปี เป็นพ่อหม้าย และมีเงินบำนาญเหลือพอใช้สำหรับสองคน ซึ่งป้ายนี้ถูกติดไว้บริเวณประตูรั้วหน้าบ้านเลขที่ 94/2 ถนนหลังโรงเรียนวิพากย์  ตำบลพิบูล อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

โดยผู้สื่อข่าวพีพีทีวีจึงสอบถาม นางสมปอง ชมพูประเภท ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเป็นคนติดป้ายดังกล่าว เปิดเผยว่า เคยแต่งงานมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ต้องเลิกรากัน เพราะสามีมักดื่มสุราและทำร้ายร่างกาย จึงใช้ชีวิตอยู่คนเดียวเรื่อยมา แต่รู้กลับสึกเหงาและอยากมีเพื่อนจึงจ้างร้านเขียนป้ายมาติดที่ประตูเมื่อเดือนสิงหาคม เพราะความเหงา หลังติดป้ายก็มีคนเข้ามาพูดคุยและสนใจ แต่ตนยังไม่ถูกใจ 

ขณะนางสมปอง กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาลูกและชาวบ้านไม่เห็นด้วยที่ติดป้ายประกาศนี้ แต่ตนต้องการเพื่อนที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในบั้นปลาย จึงไม่สนใจว่าใครจะคิดอย่างไร ซึ่งหลังติดป้ายประกาศนี้ ก็มีชาวบ้านขับรถมาดู และบางคนก็ลงถ่ายรูปคู่กับป้าย และนำไปเผยแพร่ พร้อมแชร์ต่อกันในโลกโซเซียล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ