จับตา ! มหาดไทย ชง ครม. ย้าย "ผู้ว่าฯ ชลบุรี-นนทบุรี" พรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประชุมคณะรัฐมนตรี ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นประธาน วันพรุ่งนี้ (7 พ.ย.60)  มีรายงานว่า กระทรวงมหาดไทย เตรียมเสนอขออนุมัติย้ายผู้ว่าราชการจังหวัด 4 ตำแหน่ง ประกอบด้วย นายภัครธรณ์ เทียนชัย พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดชลบุรี และแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดสมุทรปราการ  นายชาติชาย อุทัยพันธ์ พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดสมุทรปราการ และแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง)

ขณะที่ นายภานุ แย้มศรี พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดนนทบุรี และแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดนครสวรรค์ และให้นายธนาคม จงจิระ พ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดนครสวรรค์ และแต่งตั้งเป็นผู้ว่าราชการจังหวัด (นักปกครองระดับสูง) จังหวัดนนทบุรี 

โดยเป็นการแต่งตั้งโยกย้ายนอกฤดูกาล ใน 2 จังหวัดสำคัญ คือ จังหวัดชลบุรี และ นนทบุรี ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดทั้ง 2 จังหวัดอยู่ระหว่างตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หลังประชาชนออกมาแสดงความไม่พอใจการจัดงานวางดอกไม้จันทน์ งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 

สำหรับ นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ที่เตรียมย้ายไปเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี จบปริญญาตรีรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เช่นเดียวกับ นายภัครธรณ์ เทียนชัย ผู้ว่าราชการชลบุรีคนปัจจุบัน และยังเป็นรุ่นน้องโรงเรียนอำนวยศิลป์ สถาบันเดียวกับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ด้วย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ