ตูน บอดี้สแลม ถึงนครศรีธรรมราชแล้ว ยอดพุ่ง 170 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตูน บอดี้สแลม ถึงจังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว ท่วมกลางสายฝน โดยมีประชาชนรอให้กำลังใจและบริจาคเงินจำนวนมาก ล่าสุดยอดบริจาคพุ่งกว่า 168 ล้าน

เมื่อวันที่ (11 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย ได้เริ่มออกวิ่งมาจากรีสอร์ทที่พักในเขตอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เข้าสู่เขตอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช เรียบร้อยแล้วโดยจุดรอยต่อเขตแดน มีคุณยายแดง ทองเกลี้ยง อายุ 82 ปี ชาวอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา  ได้มาส่งตูนเป็นคนสุดท้ายที่สุดเขตแดนของจังหวัดสงขลาพอดีและส่งมอบเงิน 100 บาทสมทบทุนโครงการ

ขณะที่ตูนได้เข้าสวมกอดคุณยายแดง พร้อมทั้งขอพรและนำมือคุณยายมาลูบศีรษะ เพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนวิ่งข้ามสะพานบ้านปากระวะ เข้าสู่เขตอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งตลอดเส้นทาง พบมีประชาชน ทยอยเดินทางมาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่อง ส่วนยอดบริจาคล่าสุดเช้าวันนี้พบว่าพุ่งถึงกว่า 172,640,000 บาท 

สำหรับเงิน 16 ล้านบาท ที่นายจิมมี่ ชวาลา เศรษฐีนครศรีธรรมราช บริจาคเพื่อสมทบทุนเข้าโครงการ "ก้าวคละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" ผ่านทางนายจำเริญ ทิพยพงษ์ธาดา ผู้ราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหารนั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมสถานที่ต้อนรับคณะเรียบร้อยแล้ว

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ