ยะลาคุมเข้มรักษาความปลอดภัยต้อนรับครม.สัญจร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดยะลา สั่งเพิ่มความเข้มการรักษาความปลอดภัย เตรียมรับการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร 27-28 พฤศจิกายนนี้

เมื่อวันที่ (25 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในช่วงวันที่ 27-28  พฤศจิกายนนี้ จะมีการประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร โดยพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี จะลงมาตรวจราชการ ในขณะเดียวกันจะมีรัฐมนตรีแต่ละท่าน ถูกมอบหมายให้ลงไปตรวจติดตามความคืบหน้าในโครงการต่างๆ ตลอดจนพบปะ แกนนำ และประชาชนกลุ่มต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดยะลาด้วยนั้น ทางด้านฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่ ทั้งทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ได้สั่งการให้ หน่วยกำลัง 3 ฝ่าย ร่วมด้วยภาคประชาชน ให้เพิ่มความเข้มข้นในการตรวจรักษาความปลอดภัย ทั้งเขตพื้นที่รอบนอกและเขตพื้นที่ชั้นในของเทศบาลนครยะลา เทศบาลเมืองเบตง ตลอดจนเทศบาลตำบลต่างๆ ตรวจสอบยานพาหนะทุกชนิด ตรวจบัตรประชาชน อย่างเคร่งครัด

ส่วนที่จังหวัดปัตตานี โดยเฉพาะที่ตลาดกลางปศุสัตว์จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี ซึ่งเป็นสถานที่ทางนายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดตลาดกลางปศุสัตว์จังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27 ที่จะถึงนี้ ทางเจ้าหน้าที่ และคนงานต่างๆ ต่างจัดเตรียมเต็นท์ เวที และปรับภูมิทัศน์ เพื่อเตรียมต้อนรับคณะรัฐมนตรี

สำหรับการรักษาความปลอดภัย ทางนายวีรนันทน์  เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี ได้ประชุมวางแผนร่วม 3 ฝ่าย ทั้งทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง ได้เน้นยำให้เจ้าหน้าที่ทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการดูแลรักษาความปลอดภัยทุกพื้นที่ การตั้งจุดตรวจ จุดสกัด ตรวจเข้มรถ และบุคคลต้องสงสัย เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อเหตุเพื่อฉวยโอกาสสร้างสถานการณ์ในช่วงเวลาดังกล่าว

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ