“นายกฯ” ยินดี “ตูน” วิ่งได้ครึ่งทาง ระบุมาถึง กทม. คงไม่ได้ไปร่วมวิ่งด้วย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน หลังประสบความสำเร็จวิ่งมาได้ครึ่งทาง พร้อมระบุว่า เมื่อมาถึงกรุงเทพคงไม่ได้เข้าร่วมวิ่งด้วย เพราะมีคนร่วมวิ่งให้กำลังเป็นจำนวนมากแล้ว

วันนี้ (28 ก.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งระดมทุนเพื่อช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศของ นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม พร้อมด้วยทีมงานก้าวคนละก้าว เมื่อวานนี้ซึ่งเป็นวันที่ 27 ของการวิ่ง หนุ่มตูนวิ่งครบ 1,000 กิโลเมตรแรกเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่วันนี้ หนุ่มตูน เริ่มวิ่งตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เช็ทแรกจาก ปั๊มปตท.สมบูรณ์ทรัพย์ ปิโตเลียม ถึงปั้มน้ำมันรุ่งอรุณนำโชคบริการ รวมระยะทาง 14.3 กิโลเมตร

จากนั้นเซ็ทที่สองจะไปถึง ปตท.มาร์คกี้ ปิโตเลียม เซ็ทที่สาม ค่ายธนรัชต์ เซ็ทที่สี่ ทรูอารีน่าหัวหิน  และจะไปสิ้นสุดการวิ่งของวันนี้ที่ หน้าวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในเวลาประมาณ 20.00 น. โดยการวิ่งวันนี้ก็มีประชาชนจำนวนมากมารอมอบเงินบริจาคกันเต็มสองข้างทาง ทำให้ยอดเงินบริจาคล่าสุดทะลุ 340 ล้านบาท

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระหว่างนำทีมคณะรัฐมนตรี ลงตรวจเยี่ยมประชาชนและประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจรในพื้นที่ภาคใต้ กล่าวให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน หลังประสบความสำเร็จวิ่งมาได้ครึ่งทางแล้ว พร้อมอวยพรให้วิ่งถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังบอกว่า เมื่อหนุ่มตูนวิ่งถึงกรุงเทพมหานคร ตนคงไม่ได้เข้าร่วมวิ่งด้วย เพราะมีคนร่วมวิ่งให้กำลังเป็นจำนวนมากแล้ว

ขณะที่เหตุการณ์ชุลมุนระหว่าง กลุ่มผู้คัดค้านโรงไฟฟ้าถ่านหินเทพา เกิดปะทะกับเจ้าหน้าที่ระหว่างเดินเท้าเข้าเมืองสงขลา เมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีแกนนำของกลุ่มคัดค้านถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ล่าสุด นายกรัฐมนตรี ยังไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ระบุเพียงว่ารอให้เสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรีเสียก่อน

ภาพจาก : เฟซบุ๊กแฟนเพจ ก้าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ