ตร.รวบผู้ต้องหาจับหน้าอกสาวบนรถเมล์ทำมาแล้วกว่า 30 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ควบคุมตัวชายที่ก่อเหตุทำอนาจารหญิงสาวบนรถโดยสารประจำทางได้แล้ว สารภาพ ก่อเหตุลักษณะเดียวกันนี้มาแล้วกว่า 30 ครั้ง เบื้องต้น ตำรวจยังไม่พบประวัติการรักษาอาการทางจิต

เมื่อวันที่ (30 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ผู้ต้องหาเป็นชาย อายุ35 ปี อาชีพ รับจ้างชูป้ายรับนักท่องเที่ยวภายในท่าอากาศยานดอนเมือง ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้ที่บ้านพัก ในตำบลบางพูน อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ทุกครั้งที่เห็นเหยื่อ มือมันจะไปเอง โดยเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ขณะที่นายพีรพลนั่งรถโดยสารสาธารณะสาย 8 นั่งอยู่เบาะด้านหลังผู้เสียหาย ได้ใช้มือสอดเข้ามาบริเวณระหว่างเบาะ เพื่อจับหน้าอกผู้เสียหาย และหลบหนีไป นอกจากนี้ ยังยอมรับด้วยว่า ได้กระทำลักษณะแบบนี้มาตั้งแต่ประมาณเดือนกันยายน

ต่อเนื่องพฤศจิกายนที่ผ่านมา มาประมาณ 20-30 ครั้ง กับผู้หญิงบนรถโดยสารประจำทางสาย 8 , 24 , 28 , 29 , 97 , 510 โดยครั้งล่าสุด คือเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. บนรถประจำทางสาย 8 ซึ่งมีคลิปปรากฏในโลกโซเชียล จากการตรวจสอบประวัติยังไม่พบประวัติการรักษาทางจิต

ตำรวจแจ้ง ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้และเป็นการกระทำต่อหน้าธารกำนัล มีโทษจำคุก 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 20,000 บาท
 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ