น้าแอ๊ดคาราบาว ร่วมวิ่ง “ตูน บอดี้สแลม” ถึงสุพรรณฯ บ้านเกิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตูน บอดี้สแลม และทีมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ทำเวลาวิ่งได้เร็วกว่ากำหนด ล่าสุด หนุ่มตูนวิ่งถึงปลายทางปตท. หลักเมือง (เลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี) ตามแผนที่วางไว้ พร้อมด้วย น้าแอ๊ด คาราบาว คาดว่าวันนี้จะได้พักการวิ่งเร็วกว่ากำหนด

วันนี้ (7 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การวิ่งของตูน บอดี้สแลม และทีมวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว เข้าเขตจังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเกิดของคุณตูน บอดี้สแลม เวลาประมาณ 11.20 น. เป็นช่วงการเริ่มวิ่งในเซตที่ 3 ของวันที่ออกวิ่งเร็วกว่าปกติ ก่อนจะวิ่งผ่านป้ายเขตสุพรรณบุรี ทีมงานได้มาร่วมบันทึกภาพจุดนี้ไว้เป็นที่ระลึกด้วย

ส่วนบรรยากาศวันนี้ตั้งแต่จังหวัดปทุมธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จนเข้ามาถึงเขตจังหวัดสุพรรณบุรี ประชาชนรอต้อนรับริมเส้นทางจำนวนมาก และแน่นทุกจุดพัก โดยเฉพาะประชาชนที่อยู่ที่สุพรรณบุรีต่างบอกว่า ปลื้มใจที่คุณตูน บอดี้สแลม เป็นคนสุพรรณบุรีเหมือนกัน นอกจากจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนในสังคม ยังสร้างชื่อเสียง สร้างความภาคภูมิใจให้กับจังหวัดสุพรรณบุรี

ระหว่างหยุดพักการวิ่งในเซตที่ 3 คุณตูน บอดี้สแลม ยังได้นำเงินส่วนตัวไปมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเรียนดีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่โรงเรียนวัดทรงกระเทียม รวม 2 ทุน ทุนละ 10,000 บาท และมอบให้กับโรงเรียนอีก 50,000 บาท พร้อมร่วมบันทึกภาพกับเด็กๆ และคณะครูที่โรงเรียนเป็นที่ระลึกด้วย

ภาพรวมการวิ่งวันนี้ทำระยะทางรวมแล้ว 1,400 กิโลเมตร ส่วนยอดเงินบริจาคสมทบทุนเข้าใกล้เป้าหมาย 700 ล้านบาทเข้ามาทุกที ตรวจสอบล่าสุดเมื่อ 18.00 น. ที่ผ่านมา เป็นเงินเกือบ 650 ล้านบาทแล้ว ถือว่าวันนี้ทีมงานทำเวลาวิ่งได้เร็วมากตามแผนกำหนด ล่าสุดคุณตุน พร้อมด้วยน้าแอ๊ด คาราบาว วิ่งถึงจุดสุดท้ายที่ปั๊ม ปตท.หลักเมืองแล้ว โดยมีการเตรียมเวทีคอนเสิร์ตไว้สำหรับแอ๊ด คาราบาว ร้องเพลงเป็นกำลังใจให้คุณตูนและทีมงานทุกคนด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ