เผาศพ “น้องเมย” นักเรียนเตรียมทหาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ครอบครัวของนายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือน้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ทำพิธีเผาศพน้องเมยแล้วหลังทราบผลการชันสูตรศพรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

วันนี้ (10 ธ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือน้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้ทำพิธีเวียนศพก่อนนำขึ้นไปตั้งบนเมรุ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย เนื่องจากมีเพียงบรรดาญาติๆ และคนใกล้ชิดเท่านั้นมาร่วมพิธี  ซึ่งทางคุณแม่ของ น้องเมย ปฏิเสธที่จะให้ข่าวหรือให้สัมภาษณ์ใดๆ สำหรับการฌาปนกิจจริง น้องเมย จะเริ่มขึ้นในเวลา 15.30 ที่วัดวิเวการาม ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ทั้งนี้ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้รับผลการชันสูตรชุดที่ 1 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเวลาประมาณ 20.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.สุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของ “น้องเมย” ว่า ผลการชันสูตรแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนแรกเกี่ยวกับการชันสูตรร่างกายที่แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย โดยผลการชันสูตรระบุชัดเจนว่า พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเชื่อว่าเกิดจากการถูกทำร้าย นอกจากนั้นยังระบุว่า ซี่โครง ซี่ที่ 4 ที่หัก ไม่ได้เกิดจากการทำ CPR อย่างแน่นอน ส่วนผลการชันสูตรในชุดที่ 2 เกี่ยวกับการชันสูตรอวัยวะ ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์

อ่านข่าวเพิ่ม

ผลชันสูตร "น้องเมย" ออกแล้ว ญาติเผยซี่โครงหักไม่ได้เกิดจากทำ CPR

สรุปข่าว "น้องเมย" นักเรียนเตรียมทหาร ตลอดสัปดาห์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ