เปิดใจ! สาวถูกมีดปาดแขนขณะรอกดเอทีเอ็ม พบคนร้ายเป็นผู้ป่วยจิตเวช


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โพสต์แชร์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก หลังไปยืนรอกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม กลับโดนชายที่ไม่รู้จัก ใช้มีดคัทเตอร์ปาดแขน ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว

 

วันนี้ (14 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพหญิงสาว ผู้เสียหายยืนรอกดเงินที่ตู้ATM หน้าร้านสะดวกซื้อ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาแล้วใช้มีดกรีดที่แขน ก่อนวิ่งหลบหนีไป เรื่องราวนี้ถูกแชร์เตือนภัยไปทั่วจังหวัดเชียงใหม่ โดยคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือนางสาวปิยะธิดา ปิ่นบัว นักศึกษาชั้นปีที่ 1 เล่าว่าเธอถูกกรีดแขน ขณะกำลังเข้าแถวรอกดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ขณะนั้นตกใจเพราะเลือดไหลออกมาก ส่วนแผลที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกเย็บถึง 8 เข็ม

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรสันกำแพง ลงตรวจสอบพื้นที่ ไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด และทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นชายอายุ 47 ปี มีประวัติเป็นผู้ป่วยเข้ารับการรักษาอาการทางจิต จึงเข้าควบคุมตัวและนำตัวส่งตรวจโรงพยาบาลสวนปรุง จังหวัดเชียงใหม่ ขณะเดียวกันด้านครอบครัวผู้เสียหาย เมื่อทราบเรื่องราว ระบุว่าไม่อยากเอาเรื่องคนสติไม่สมประกอบแต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ให้ญาติดูคนป่วยทางจิตเวชให้ดี เพราะที่ผ่านมามีการแจ้งว่าชายคนนี้เคยไปก่อเหตุทำร้ายผู้คนโดยเฉพาะหญิง มาแล้วหลายครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ