รถเก๋งชนท้ายรถกระบะขนคนงาน บนทางด่วน เสียชีวิต 1 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกคนงานชนกับรถเก๋ง บริเวณบนทางด่วนพิเศษฉลองรัช ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

วันนี้ (16 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน บริเวณบนทางด่วนพิเศษฉลองรัช แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า สีแดง หมายเลขทะเบียน กฉ988 ปทุมธานี สภาพบริเวณหน้ารถพังยับเยิน ห่างออกไป 100 เมตร พบรถกระบะบรรทุกคนงาน หมายเลขทะเบียน 2ฒข 8384 กรุงเทพมหานคร สภาพโดนชนท้ายรถด้านขวา ข้างตัวรถได้รับความเสียหายจากการกระแทกกับแท่งบาริเออร์ ภายในรถพบผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และมีคนงานชาย 1 คน หมดสติอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ได้รีบนำร่างออกมาทำการช่วยเหลือ แต่ชายคนดังกล่าวจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นอกจากนั้นแล้วบริเวณที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บอีก 13 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำผู้บาดเจ็บเข้าข้างทาง เพื่อทำการปฐมพยาบาล และนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ใด เพราะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บก่อน และต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำมาสรุปสำนวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

และมีอุบัติเหตรถจักรยานยนต์ 2 คันเฉี่ยวชนกันจนเกิดไฟลุกไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ในที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลนอยู่บริเวณหน้าปั๊มปตท. สาขาแจ้งวัฒนะ บริเวณเลนซ้ายสุดพบรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่และเกิดไฟลุกไหม้ทั้งคันรถและมีผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกที่ขาและแขนบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์อีกคัน ล้มคว่ำอยู่เลนเดียวกัน และก็มีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่แจ้งข้อหากับผู้ใด ซึ่งต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสองรายถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ