ตร.เร่งคลี่คลายคดีพบศพชายหนุ่มเสียชีวิตย่านพระประแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งคลี่คลายคดีหลังพบศพชายหนุ่มเสียชีวิต ย่านพระประแดง หลังเรียกพยานให้ข้อมูล แต่ยังไม่พบสาเหตุการเสียชีวิต

วันนี้ (16 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีพบศพชายวัย 27 ปี เสียชีวิตบริเวณป่าจาก ในซอยสุขสวัสดิ์  53 อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจชุดคลี่คลายคดีทราบว่าชายที่เสียชีวิตคือ นายคมกริช สีสะใบ อายุ 27 ปี สภาพชิ้นส่วนร่างกายเปื่อยยุ่ยจากการแช่น้ำ ท่อนแขนขาด กระดูกขาหัก มีแผ่นสังกะสี ไม้ฝา ปิดทับอำพราง

โดยได้เรียกพยานหลายเข้าให้ปากคำ ทางตำรวจยังไม่พบพิรุธ ข้อมูลที่ได้ยังไม่สามารถเชื่อมโยงมูลเหตุ จึงยังชี้ชัดประเด็นการสังหารไม่ได้ ตำรวจจึงยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ชู้สาว ยาเสพติด รวมถึงอุบัติเหตุที่อาจเกิดกับผู้ตาย จากการถูกรถพุ่งชน ซึ่งตั้งตามสมมติฐานจากบาดแผล ของกระดูกขาที่หัก แต่ยืนยันว่า เป็นการอำพรางศพ หลังเกิดเหตุ

ทั้งนี้ตำรวจยังคงกระจายกำลังลงพื้นที่ ทั้งสืบหาข้อมูลจากพยาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในรัศมีเกิดเหตุซึ่งอาจต้องใช้เวลาในการคลี่คลายคดี ด้านนางบัวเครือ สีสะไบ มารดาผู้เสียชีวิต ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ไปแจ้งความกับตำรวจ หลังบุตรชายหายตัวไปตั้งแต่ค่ำวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา จึงออกติดตามกระทั่งพบศพ โดยบุตรชายมีเคยประวัติติดยาเสพติด แม้จะผ่านการบำบัดมาแล้วแต่ก็ยังแอบกลับไปเสพ 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ