ประชาชนที่รพ.พระมงกุฏเกล้าร่วมบริจาค-ส่งกำลังใจให้ “ตูน บอดี้สแลม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศภายในโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ประชาชนที่มาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลต่างเฝ้าติดตามการวิ่งของตูน บอดี้สแลมและทีมงามก้าวคนละก้าว อย่างใจจดใจจ่อ

เมื่อวันที่ (25 ธ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า ตลอดช่วงเช้ามีประชาชนติดตามการวิ่งของตูน บอดี้สแลม ผ่านจอโทรทัศน์ที่เจ้าหน้าที่ได้ติดตั้งไว้ พร้อมดูผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจ ซึ่งวันนี้ทางโรงพยาบาลจะไม่มีกิจกรรมใดเป็นพิเศษ เนื่องจากแพทย์และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปร่วมกิจกรรมที่จังหวัดเชียงราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประมวลภาพกิจกรรมก้าวคนละก้าวที่ตูน บอดี้สแลม เริ่มวิ่งตั้งแต่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จนมาถึงจังหวัดเชียงราย เปิดให้กับประชาชนและผู้ป่วยที่มาโรงพยาบาลดูตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ชั้น 1 และ 2 ในอาคารเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา เนื่องจากเป็นจุดที่ประชาชนเข้ามาเป็นจำนวนมาก

ส่วนภายในมูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า พบว่ามีประชาชนเข้ามาร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกใบเสร็จรับเงินให้ทันที ส่วนประชาชนจากทั่วประเทศที่ร่วมบริจาคผ่านทางธนาคารหรือระบบออนไลน์ เจ้าหน้าที่ได้เตรียมใบเสร็จเพื่อทำการจัดส่งไปยังที่บ้านด้วย ซึ่งประชาชนสามารถร่วมบริจาคได้อย่างต่อเนื่อง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ