นายสถานีรถไฟวังกร่าง ทนไม่ไหวน้ำไม่ไหลกว่าเดือน แจ้งผู้เกี่ยวข้องกลับนิ่งเฉย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นความเดือนร้อนที่เกิดขึ้นทั้งกับชาวบ้าน และการให้บริการของสถานีรถไฟวังกร่าง ตำบลเนินมะกอก อำเภอบางมูลนาก จังหวัดพิจิตร เมื่อน้ำประปาหมู่บ้าน ไม่ไหลมากกว่า 1 เดือนแล้ว นายสถานีรถไฟวังกร่าง ออกมาร้องเรียนกับสื่อมวลชน ระบุว่า ได้แจ้งให้ผู้เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขมาหลายครั้งแล้ว แต่ไม่คืบหน้า และยังต่อว่าผู้ร้องเรียน

วันนี้ (7 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องสุขาของสถานีรถไฟบางกร่าง ไม่มีน้ำให้บริการผู้โดยสารมานานกว่า 1 เดือนแล้ว โดยเฉพาะช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมา ประชาชนที่ใช้บริการรถไฟและแวะพักในจุดนี้ได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก ด้านนายเชาว์ ชมพูศรี นายสถานีรถไฟวังกร่าง เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาชำระค่าน้ำประปาไม่เคยขาด และไม่ใช่แค่เฉพาะสถานีรถไฟเท่านั้น บ้านพักพนักงานรถไฟ และชาวบ้านวังกร่างก็ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ที่ผ่านมารวมตัวไปแจ้งปัญหากับผู้ดูแลระบบประปาหมู่บ้านวังกร่าง แต่การแก้ไขก็ไม่เกิดขึ้น และยังถูกด่าทอต่อว่าด้วย ล่าสุดจึงตัดสินใจยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอข่าวเพื่อแก้ปัญหา

โดยนายสถานีรถไฟวังกร่าง กล่าวต่อว่า ได้ส่งเรื่องร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางมูลนากแล้ว ต้องการให้เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือและตรวจสอบ เพราะปัญหาน้ำประปาที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบอย่างมาก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ