สนามบินนิวยอร์กโกลาหลเจอน้ำท่วมซ้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สนามบิน “เจเอฟเค” ในนครนิวยอร์ก ต้องปิดทำการชั่วคราวบางส่วน หลังจากท่อน้ำสายหลักเกิดแตกและไหลท่วมทำให้ผู้ที่ติดค้างในอาคารผู้โดยสารเพราะสภาพอากาศเลวร้าย ต้องเผชิญความยากลำบากซ้ำสอง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จุดที่เกิดน้ำท่วมครั้งนี้ อยู่ที่บริเวณอาคารพักผู้โดยสารหมายเลข 4 ซึ่งเป็นอาคารผู้โดยสารขาเข้า โดยต้นเหตุมาจากท่อน้ำหลักเกิดแตก และมีน้ำจำนวนมากไหลท่วมพื้น โดยเฉพาะบริเวณสายพานกระเป๋าเดินทาง ที่เจ้าหน้าที่ต้องปิดให้บริการโดยไม่มีกำหนด ทำให้ผู้โดยสารจำนวนมาก ยังไม่ได้รับกระเป๋าของตัวเอง

สำหรับสาเหตุของท่อน้ำแตกครั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่สนามบิน สามารถปิดวาวล์น้ำได้แล้ว แต่การทำความสะอาดต้องใช้เวลานาน เพราะน้ำไหลนองพื้นเป็นวงกว้าง

ขณะที่ผู้โดยสารจำนวนมาก เริ่มหมดความอดทนกับการรอคอยเพื่อขึ้นเครื่องบิน เพราะก่อนหน้านี้ต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่หนาวจัด จนเครื่องบินหลายเที่ยวต้องยกเลิกหรือเลื่อนกำหนดออกไป และคราวนี้ต้องมาเจอกับท่อน้ำแตกซ้ำเติมเข้าไปอีก สำหรับสถานการณ์โดยรวมยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น เนื่องจากสำนักอุตุนิยมวิทยาของสหรัฐพยากรณ์ว่า อากาศจะยังคงหนาวจัดต่อไปอีกหลายวัน

 

ขอบคุณภาพจาก AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ