สวนสัตว์ดุสิตคึกคัก ผู้ปกครองพาบุตรเที่ยวงานวันเด็ก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนสัตว์ดุสิต จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ผู้ปกครองต่างพาเด็กๆ มาเที่ยวงาน เพื่อชมการแสดงสัตว์ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้เด็กเข้าชมและร่วมกิจกรรมฟรี ภายใต้หัวข้อ ‘รักษ์ป่า รักษ์ทะเล รักษ์สัตว์และสัตว์ทะเล

วันนี้ (13 ม.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศภายในงานตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้ทยอยพาบุตรหลานมาร่วมงานเพื่อชมสัตว์นานาชนิด ภายในงานเด็กๆ ต่างพากันชมสัตว์และแสดงท่าทีตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และเมื่อไม่นานมานี้ทางสวนสัตว์ดุสิตได้มีสมาชิกใหม่คือลูกม้าลาย ตอนนี้มีอายุได้ 1 เดือนชื่อ “ซันไรส์” วันนี้ก็พามาให้เด็กได้ชมตรงบริเวณประตู 2 ซึ่งเจ้าม้าลายก็ได้ออกมาเดินโชว์ตัว เรียกความสนใจจากน้องๆ ที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีการแสดงสัตว์ เปิดให้เข้าชม แต่ที่เด็กๆ ต่างสนใจนั้นก็คงหนีไม่พ้นการโชว์แมวน้ำ สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากเด็กและผู้ปกครองได้ตลอดทั้งโชว์ ส่วนรอบการแสดงของสัตว์ต่างๆ นั้น ทางสวนสัตว์ได้เปิดการแสดงเพิ่มเป็น 7 รอบด้วยกัน เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้เข้าชมอย่างทั่วถึง รวมทั้งยังมีกิจกรรมอีหลายจุดให้ได้เดินชม และบรรยากาศในวันนี้อากาศไม่ค่อยร้อน ทำให้ผู้ปกครองพาเด็กๆ มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก นอกจากการมาชมสัตว์แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ที่มาจัดเพื่อให้น้องๆ ได้มาร่วมสนุกกันอีกด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ