จับแล้ว ชายถือปืนขู่ผู้โดยสารรถตู้สายฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-บ้านนา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรองครักษ์ จับกุมชายคนหนึ่งที่ปรากฎในคลิป ขณะถือปืนขู่ผู้โดยสารที่อยู่ภายในรถโดยสารสายฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-บ้านนา

จากกรณีที่เพจมนุษย์ป้า เผยแพร่คลิปวิดีโอ โดยระบุว่า เหตุเกิดบนรถตู้ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-บ้านนา มีชายไม่ทราบชื่อที่ขึ้นรถตู้โดยสารมาด้วยกัน มาถามผู้เสียหายว่าจะไปลงที่ไหน โดยผู้เสียหาย ตอบกลับไปว่าลงที่บ้านนา แล้วชายคนดังกล่าวก็ถามว่ารู้จักคนนั้น คนนี้ไหม โดยผู้เสียหาย ตอบกลับไปว่าไม่รู้จัก สักพักรถตู้แวะปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ชายคนดังกล่าวลงจากรถ ขณะที่ผู้เสียหายได้ลงจากรถพร้อมกับเพื่อนเช่นกัน ระหว่างนั้น ชายคนดังกล่าวก็เข้ามาหาเรื่องพูดจาไม่ดีใส่ ทั้งสองคนจึงได้กลับขึ้นรถ  พอนั่งรถมาสักพัก จนถึงที่เกิดเหตุบริเวณสะพานลอยหน้าศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพฯ องครักษ์ ชายคนดังกล่าวได้ชักปืน ขู่จะยิง ตามคลิปที่ถ่ายไว้ได้  โดยก่อนหน้านั้นเพื่อนผมเห็นว่าชายคนดังกล่าวมีปืน หลังจากนั้นผูเดสียหายได้แจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรองครักษ์

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรองครักษ์ จังหวัดนครนายก ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวได้แล้วที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 8 ตำบลคลองใหญ่ อำเภอองครักษ์ ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับจุดเกิดเหตุ โดยมีอาการเมายาและเมาสุราพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์และเสื้อผ้าที่ใช้ในการก่อเหตุ ด้านผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าเป็นคนทำจริงและอาวุธก็เป็นตัวเองจริง ส่วนสาเหตุใช้อาวุธปืนมาชี้หน้าผู้โดยสารเนื่องมาจากตนเองได้เสพยาบ้าและมีอาการเพี้ยน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์และจะได้ติดต่อเจ้าของคลิปมาชี้ตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ