ฟอร์จูนเนอร์ชนเก๋งมิราจพังยับเสียชีวิตคารถบนทางด่วนงามวงศ์วาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนงามวงศ์วาน บริเวณด่านประชาชื่น ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน

วันนี้ (21 ก.พ.61) เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน 2 ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ติดค้างภายใน 1 คนบนทางด่วนงามวงศ์วาน  จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และประสานเครื่องตัดถ่าง ที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากด่านเก็บเงินประชาชื่น ประมาณ400เมตร ที่เลนซ้ายสุด พบรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ มีราจ สีฟ้า ทะเบียน 3 กธ 2816 กทม. สภาพถูกชนท้ายยุบอัด ก็อบปี้เข้าไปในตัวรถ พังเละทั้งคัน  ภายในรถยนต์มีเพียงคนขับ 1 คน ถูกอัดเสียชีวิตติดค้างอยู่ภายใน 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ใช้เวลาตัดถ่างนานกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อต่อมาคือนายภิรมย์ สร้อยทอง อายุ 49ปี ห่างออกไปที่เลนขวาสุดพบรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ญจ 18 กทม. จอดอยู่ในสภาพกันชนด้านหน้าพังหลุดออกมา โดยมีนายมาโนช เอตทัคคะ อายุ 40ปี  เป็นผู้ขับขี่  ที่เลนขวาพบแผงเหล็กกั้นขอบทางถูกชนบิดผิดรูป 

เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายมาโนช ให้การว่าตนเองขับรถขึ้นทางด่วนงามวงศ์วาน ตรงด่านประชาชื่น เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนบีบจาก 5 เลน เหลือเพียง 3 เลน ทำให้เสียหลักพุ่งชนรถยนต์ของนายภิรมย์ซึ่งวิ่งมาทางตรง ก่อนรถผู้เสียชีวิตจะเสียหลังพุ่งชนกับแผงเหล็กที่กันขอบทางไปไกลกว่า 50 เมตร ในเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายมาโนช ต้องรอผลการตรวจสอบจากแพทย์  และตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อน จึงจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ