ญาติเผยนอนคุกคืนแรก “เจ๊บ้าบิ่น” เครียด-นอนไม่ค่อยหลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจกองปราบเตรียมสอบปากคำครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นคดีหวย 30 ล้านบาทเพิ่มเติม ขณะที่ญาติเดินทางเข้าเยี่ยม

วันนี้ (1 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำกว่า 6 ชั่วโมงเมื่อคืนนี้ ล่าสุดครูปรีชา หรือนายปรีชา ใคร่ครวญ และเจ๊บ้าบิ่น หรือ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลอตเตอรี 30 ล้าน ยังคงให้การปฏิเสธ และยังยืนยันในความบริสุทธิ์ของตนเอง พนักงานสอบสวนจึงเตรียมสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้

ส่วนบรรยากาศที่กองบังคับการปราบปรามเช้านี้ นอกจากกลุ่มผู้สื่อข่าวที่ยังคงเดินทางมาปักหลักติดตามความคืบหน้าของคดีนี้ ก็มีญาติที่เดินทางมาเยี่ยมทั้งครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่น โดยนำข้าว ขนม และน้ำมาให้ โดยทางญาติปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บอกเพียงสั้นๆ ว่า เจ๊บ้าบิ่นมีอาการเครียดเล็กน้อย นอนไม่ค่อยหลับ คาดว่าแปลกที่หลังจากที่ต้องนอนในห้องขังเป็นคืนแรก ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้จัดให้ผู้ต้องหาอยู่ในห้องขังติดกัน

สำหรับการสอบปากคำครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นกว่า 6 ชั่วโมงเมื่อคืนนี้ มีรายงานเบื้องต้นว่าทั้งคู่ยังยังให้การปฏิเสธในข้อหาแจ้งความเท็จ ให้การเท็จต่อเจ้าพนักงาน และกลั่นแกล้งผู้อื่นให้ได้รับโทษทางอาญา พร้อมทั้งยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเอง ขณะที่ทางทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์ 75,000 บาท ประกันตัวเจ๊บ้าบิ่น และตำแหน่งข้าราชการครูซี 8 ประกันตัวครูปรีชา ซึ่งยังไม่ชัดเจนว่าในชั้นพนักงานสอบสวน ตำรวจจะอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวหรือไม่

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมเบิกตัวครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นไปสอบปากคำเพิ่มเติมช่วงกลางวันนี้ ส่วนอำนาจการพิจารณาคำร้องประกันตัวเป็นดุลยพินิจของหัวหน้าพนักงานสอบสวน หากครูปรีชาและเจ๊บ้าบิ่นไม่ได้รับการประกันตัวภายในวันนี้ พรุ่งนี้เช้าตำรวจเตรียมนำตัวทั้งคู่ไปขอศาลฝากขัง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ