หนุ่มเสพไอซ์คึก! บีบคอแฟนสาวดับ ระหว่างมีเซ็กซ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มกาญจนบุรี รับสารภาพเสพยาไอซ์ก่อนมีเซ็กส์กับแฟนสาว สุดท้ายตื่นเช้ามาพบแฟนสาวกลายเป็นศพนอนอยู่ข้างกาย คาดเกิดจากใช้มือจับคอแฟนสาวจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคาห้องนอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.ท่ามะกา พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมะการักษ์และเจ้าหน้าที่มูนิธิขุนรัตนาวุธ เข้าตรวจสอบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุในบ้านพักหลังหนึ่ง จากการตรวจสอบภายในห้องนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงนอนหงายสีหน้าเขียวคล้ำอยู่บนที่นอน สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำแขนกุดโดยมีผ้าห่มคลุมร่างอยู่ เมื่อเจ้าหน้าที่และแพทย์เวรเปิดผ้าห่มออก พบว่า ช่วงล่างของผู้เสียชีวิตเปลือยเปล่าไม่ได้สวมเสื้อผ้า

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า ที่บริเวณลำคอของผู้เสียชีวิต มีรอยเขียวช้ำที่เกิดจากการรัดด้วยสร้อยคอที่ผู้เสียชีวิตสวมใส่ ขณะที่ตามส่วนอื่นๆในร่างกายไม่พบบาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ภายในห้องนอนไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แพทย์สันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง โดยสาเหตุน่าจะมาจากการขาดอากาศหายใจ

นางธวัลรัตน์ กุลมา เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือนางสาวรุจิรัตน์ อายุ 49 ปี เป็นลูกสะใภ้ของตนเอง โดยก่อนหน้าที่จะพบศพ ลูกชายและลูกสะใภ้ก็ไม่ได้มีปากเสียงหรือทะเลาะวิวาทกันมาก่อน กระทั่ง เวลาประมาณ 07.30 นาฬิกา ลูกชายได้วิ่งร้องไห้หน้าตาตื่นมาบอกภรรยานอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุอยู่ในห้อง จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ นายวีระพงษ์ สามีของผู้เสียชีวิต เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาไอซ์เข้าไป จากนั้นก็เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงขอร่วมหลับนอนกับภรรยา ระหว่างที่กำลังร่วมหลับนอนกับภรรยาด้วยอารมณ์รุนแรง ได้ใช้มือข้างขวาเท้าลำตัวกับพื้น และใช้มือซ้ายค้ำที่ลำคอของภรรยา โดยที่ภรรยาไม่ได้มีการปัดป้อง ดิ้นรนหรือส่งเสียงร้องแต่อย่างใด จนกระทั่งเสร็จกิจก็นอนหลับไป

กระทั่งตื่นเช้ามาเห็นภรรยานอนนิ่งไม่ไหวติง จึงจับตัวดูก็พบว่า ภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงวิ่งไปบอกพ่อและแม่ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา หลังสอบสวนปากคำเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายวีระพงษ์ ไปให้แพทย์ทำการตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก่อนจะควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ