นักแสดงภาพยนตร์ผู้ใหญ่ร้องเรียนถูกทนาย "ทรัมป์" คุกคาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดารานักแสดงภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ชาวอเมริกัน ยื่นเรื่องต่อศาลว่าถูกทนายความของโดนัลด์ ทรัมป์ คุกคามให้ปิดปากเงียบถึงเรื่องความสัมพันธ์ทางเพศ ระหว่างเธอกับทรัมป์ อีกทั้งยังมีการทำข้อตกลง ไม่ให้เธอเผยแพร่เรื่องนี้ แต่ข้อตกลงที่ว่านี้ควรเป็นโมฆะ เพราะทรัมป์ไม่เคยลงนามในข้อตกลง

“สเตฟานี คลิฟฟอร์ด” หรือที่ใช้ชื่อในการแสดงว่า”สตอร์มี ดาเนียลส์” ดาราภาพยนตร์แนวโป๊เปลือย ให้รายละเอียดในคำร้องต่อศาลรัฐแคลิฟอร์เนียว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ โดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อหลายปี ก่อนที่เขาจะชนะการเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดี และก่อนที่ทรัมป์จะลงสมัครรับเลือกตั้งในปี 2016 นายไมเคิล โคเฮน ทนายความของทรัมป์ ได้ทำข้อตกลงกับเธอ โดยมีข้อแม้ว่า ห้ามเธอออกมาเปิดโปงว่าเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทรัมป์ โดยมีข้อแลกเปลี่ยนเป็นเงิน 1 แสน 3 หมื่นดอลลาร์ หรือประมาณเกือบ 41 ล้านบาท แต่สตอร์มี ดาเนียล บอกว่า ข้อตกลงนั้นไม่มีผลในทางกฏหมาย และขอให้ศาลตัดสินให้เป็นโมฆะ เนื่องจากทรัมป์ไม่เคยลงชื่อในสัญญาดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า คนที่ลงชื่อแทนทรัมป์ ก็คือทนายความ”โคเฮน”นั่นเอง

นักแสดงสาวยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมา นายโคเฮนพยายามหาทางบีบบังคับให้เธอ ปิดปากเรื่องความสัมพันธ์กับทรัมป์ โดยล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งเธอบอกว่า รู้สึกว่าถูกคุกคามอยู่ตลอดเวลา จึงมาขออำนาจศาลเพื่อจัดการเรื่องนี้ด้วย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ