ตำรวจประจวบคีรีขันธ์ พบชายนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ พบชายวัยกลางคนนอนถอดเสื้อมีผ้าห่มคลุมตัว นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน คาดว่าเมาเหล้ากลับบ้านไม่ไหวนอนหนาวจนเสียชีวิต

วันนี้ (10 มี.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนพลายงาม ตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อยู่ตรงข้ามร้านหมูย่างเกาหลี ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 50 ถึง 55 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตมีผ้าห่มคลุมตัว ในมือขวายังถือโทรศัพท์ไว้ในมือ ส่วนมือข้างซ้ายกำธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 4 ในไว้แน่น

โดยจากการตรวจสอบเมื่อเอาผ้าห่มออกจากตัวก็พบว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงขายาวสีดำตัวเดียว ตามตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังพบบัตรประจำตัวประชาชน ใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ บัตรเอทีเอ็ม และเงินอีกจำนวนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายณรงค์ จันทร์ประจักษ์ อายุ 54 ปี ชาวตำบลบ้านแดน อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ มาทำอาชีพรับจ้างขับรถที่โรงงานแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตหน้าจะเมาสุราและกำลังเดินถือเงินเพื่อจะไปซื้อเหล้า พอมาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตคงจะมีอาการเมาเหล้าขนาดหนักจนเดินไม่ไหวล้มลงนอนกับพื้น ประกอบด้วยอากาศที่เย็นของเมื่อคืนนี้ จึงทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดอาการช็อกนอนเสียชีวิต

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ