ปชช.ทยอยกลับกรุงฯ หลังสงกรานต์ถนนสาย 24 เริ่มหนาแน่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประชาชน เริ่มทยอยเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ หลังฉลองสงกรานต์ เพื่อต้องการหลีกเลี่ยงความแออัด ขณะที่ บขส.เพิ่มรถเสริมวันนี้รวมกว่า 7,100 เที่ยว

เมื่อวันที่ (15 เม.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบนถนนทางหลวงหมายเลข 24 สายโชคชัย-เดชอุดม ช่วงระหว่าง  อ.นางรอง  จ.บุรีรัมย์ เริ่มมีปริมาณรถหนาแน่นขึ้น  เนื่องจากประชาชนนักท่องเที่ยวบางส่วนเริ่มทยอยเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑล ก่อนจะสิ้นสุดวันหยุดยาวเพื่อต้องการหลีกเลี่ยงความแออัด  อย่างไรก็ตามถึงแม้วันนี้ปริมาณรถจะหนาแน่นขึ้นแต่ยังไม่ถึงกับติดสะสม  ยังสามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ  แต่คาดว่าวันที่ 16 เม.ย.ซึ่งเป็นวันหยุดสุดท้ายจะมีรถหนาแน่นมากที่สุด   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง  ก็จะได้บูรณาการกับหลายภาคส่วนเพื่ออำนวยความสะดวก และระบายรถไม่ให้ติดสะสม  ควบคู่ไปกับการบังคับใช้กฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะผู้เมาแล้วขับ ล่าสุดได้จับปรับและยึดรถผู้ฝ่าฝืนกระทำผิด พ.ร.บ.จราจร  ทั้งเมาแล้วขับ  และดัดแปลงสภาพรถแล้วกว่า 50 คัน  ส่วนใหญ่เป็นรถจักรยานยนต์

ขณะที่สถานีขนส่งหมอชิต 2 ช่วงเช้าวันนี้ เริ่มมีประชาชนเดินทางกลับเข้ากรุงเทพมหานครแล้ว โดยวันนี้ทาง บขส. ได้เพิ่มเที่ยวรถเสริมรวมเที่ยวรถปกติ 7,184เที่ยว รองรับประชาชนกว่า 160,000 คน ซึ่งคาดว่าประชาชนจะเดินทางกลับจำนวนมากในวันพรุ่งนี้ โดยพรุ่งนี้ได้เพิ่มรถเสริมรวมเที่ยวปกติกว่า 8,082 เที่ยว รองรับประชาชนกว่า 180,000 คน นอกจากนี้ทางตำรวจยังได้นำรถตู้กว่า 20 คัน มาอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการระบายผู้โดยสารไปส่งยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสและอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ