ตร.บุกค้นโรงงาน “เมจิก สกิน” ย่านปทุมธานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ บุกเข้าตรวจค้นโรงงานผลิต “เมจิก สกิน” ย่านปทุมธานี เพื่อตรวจสอบว่ากระบวนการผลิตดังกล่าวถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

ความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับ ผลิตภัณฑ์ในเครือ “เมจิก สกิน” นั้น ในวันนี้ (22เม.ย.61)พล.ต.ต. อังกูร คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว 3 นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจโรงงานแห่งหนึ่งย่าน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ซึ่งเป็นบริษัทที่ผู้ต้องหาอ้างว่า เป็นผู้รับจ้างผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในเครือ“เมจิก สกิน” เพื่อตรวจสอบอุปกรณ์และกระบวนการผลิตต่างๆ  ในสินค้าประเภท สกินแคร์ และ อาหารเสริมยี่ห้อดังหลายประเภท ว่าถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่

พล.ต.ต. อังกูร กล่าวว่า  จากการตรวจยึดผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเมื่อวานนี้ (21เม.ย.61)  พบว่าไม่ได้รับใบอนุญาตจาก อย. และกระบวนการผลิตเป็นการทำมือที่ทำขึ้นเองโดยไม่ได้รับมาตรฐานและไม่มีการรับรองส่วนสูตรที่ผสมในผลิตภัณฑ์ก็เป็นการคิดค้นขึ้นเอง  โดยไม่คำนึงถึงอัตราส่วนและการเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค รวมไปถึงสลากสินค้าต่างๆก็ผิดกฎหมาย 

 สำหรับคดีดังกล่าวมีผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมด 8 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้แล้ว 6 คน และยังอยู่ระหว่างติดตามตัวอีก 2 คน หลังจากเมื่อวานนี้ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงพื้นที่บริเวณหมู่บ้านซิตี้ย่านรามอินทรา พร้อมยึดของกลาง เงินสด แหวนทองคำ และรถยนต์หรูจำนวนมาก  รวมมูลค่ากว่า 21 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ