เปิดนาทีหลังคาที่พักรอรถเมล์ ปตท.ถล่ม-จนท.เตรียมตรวจโครงสร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หัวหน้าหมวดทางหลวงสุทธิสาร เผยเตรียมนำแบบโครงสร้างของ ป้ายรถเมล์ ปตท.มาตรวจสอบ หาสาเหตุพังถล่มเย็นวานนี้ หลังกรุงเทพมหานครฝนตกหนัก

ภาพวินาทีหลังคาป้ายรถเมล์พังถล่มเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.30 น.เมื่อวันที่ 27 เม.ย.61 บริเวณด้านหน้าบริษัท ปตท.จำกัด(มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิตขาออก ฝั่งตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว จากภาพจะเห็นชัดเจนว่าหลังคาป้ายรถเมล์ค่อยๆ เอนลง ก่อนจะล้มไปฝั่งถนนทับโดยสารประจำทางสาย 504 เส้นทางสะพานกรุงเทพ-รังสิต ที่กำลังจอดส่งผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังพบผู้โดยสารจำนวนมากที่หลบฝนใต้หลังคาป้ายรถเมล์ต่างวิ่งหนีเอาชีวิตรอดออกมา แม้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

สำหรับบรรยากาศบริเวณป้ายรถเมล์ปตท.เช้านี้ เจ้าหน้าที่โยธา สำนักงานเขตจตุจักร เข้าทำความสะอาดพื้นที่เพื่อความสะดวกแก่ประชาชนที่สัญจรไปมา และประชาชนที่ต้องมารอขึ้นรถโดยสารบริเวณดังกล่าว

นายวรพงษ์ ขวาของ หัวหน้าหมวดทางหลวงสุทธิสาร คาดว่า สาเหตุที่หลังคาพังถล่มน่าจะเกิดจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มีปริมาณน้ำมากบวกกับแรงลมจึงพังลงมา อย่างไรก็ตามต้องนำแบบโครงสร้างมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการถล่มอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้านกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศ ฉบับ 22 ประเทศไทยจะมีพายุฤดูร้อนที่บริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออก ภาคกลาง รวมทั้งกรุงเทพมหานคร จะมีพายุฤดูร้อนเกิดขึ้นต่อไปอีก 1 วัน โดยมีลักษณะของพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ฟ้าผ่าและมีลูกเห็บตกบางพื้นที่ ส่วนภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะมีพายุฝนฟ้าคะนองลดลง โดยวันนี้ ภาคเหนือ ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร จะภาคใต้ฝั่งตะวันออกจะมีฝน 70% ของพื้นที่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ