ตร.ทลายแก๊งเชิดรถเช่ารายใหญ่ จ่อขยายผลหานายทุนเบื้องหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลทลายเครือข่าย "ขบวนเชิดรถเช่า" ก่อนส่งขายตามเต็นท์และประเทศเพื่อนบ้าน พบของกลาง 74 คัน เร่งขยายผลจับกุมนายทุนผู้อยู่เบื้องหลัง


ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุม น.ส.ภูริตา มณีมาศ กับพวกรวม 4 คน พร้อมยึดของกลางรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อต่างๆ รวม 19 คัน กุญแจรถอีกกว่า 40 ดอก และเงินสด 660,000 บาท หลังผู้เสียหายประกอบกิจการรถเช่าเข้าแจ้งความกับตำรวจว่าถูกคนร้ายทำทีขอเช่ารถแต่กลับนำรถยนต์ส่งขายให้กับเครือข่ายของผู้ต้องหา


พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขบวนการนีเป็นเครือข่ายใหญ่ มีนายทุนอยู่เบื้องหลัง โดยจะออกตระเวณเช่ารถยนต์จากผู้ประกอบการ จากนั้นจะนำรถที่ผ่านการเช่าส่งมอบให้กับผู้ต้องหาในเครือข่ายบริเวณเต็นท์รถไม่มีชื่อย่านถนนเทียนร่วมมิตร เพื่อถอด GPS ระบบติดตามรถ และนำรถส่งขายตามเต็นท์รถมือสองทั่วประเทศ ขณะที่บางส่วนจะส่งไปขายต่อในประเทศเพื่อนบ้านคันละ 1 - 2 แสนบาท สร้างความเสียหายให้กับผู้ประกอบเช่ารถเป็นจำนวนมาก


ขณะเดียวกัน ตำรวจได้ขยายผลตรวจยึดรถยนต์อีกจำนวน 55 คัน ที่จอดไว้ในซอยนวลจันทร์ 10 เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียด ตามคำให้การของผู้ต้องหาที่อ้างว่ามีหน้าที่เพียงรับจ้างถอดระบบ GPS เท่านั้น ไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับขบวนการเชิดรถเช่าแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างการขยายผลและติดตามผู้ต้องหาอีก 4 คน ซึ่งทำหน้าที่จัดทำเอกสาร เพื่อนำไปเช่ารถจากผู้ประกอบการและสาวไปให้ถึงตัวนายทุนใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังขบวนการนี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ