ขนส่ง จ.จันทบุรี สั่งเอาผิดรถตู้ขับอ้อมฝ่าไฟแดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ขนส่งจังหวัดจันทบุรี สั่งเอาผิดรถตู้ขับอ้อมเกาะริมถนนเพื่อฝ่าสัญญาณไฟแดงกลางสี่แยก

หลังจากได้มีการโพสต์ภาพคลิปวิดีโอบริเวณแยกไฟแดงแสลง อำเภอเมืองจันทบุรี เผยให้เห็นรถตู้โดยสารจำนวน 2 คันที่ขับรถมาจากทางแยกปากแซง เพื่อจะมุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร โดยรถคันอื่นๆ กำลังจอดรถติดไฟแดง หรือรอสัญญาณไฟ แต่รถตู้ที่วิ่งมาได้ชะลอรถในช่องทางด้านซ้าย จากนั้นได้ขับผ่านไปเลย โดยไม่รอสัญญาณไฟเขียว ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ ต่างมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก กับพฤติกรรมของคนขับรถ ที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้โดยสาร

ด้านนายมโนท ชาญวัฒนศิลป์ ขนส่งจังหวัดจันทบุรี เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า รถที่เห็นเป็นรถโดยสารสาธารณะ ที่จดทะเบียนกับทางขนส่งจริง ในคลิปวิดีโอ ยังไม่เห็นป้ายทะเบียนที่ชัดเจน แต่จะประสานไปยังตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี เพื่อดูภาพวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าว พร้อมกันนี้จะเรียกตัวคนขับรถโดยสารสาธารณะคันดังกล่าวมาพูดคุย เนื่องจากเห็นได้ว่าเป็นการฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรแบบชัดเจน 

นายมโนท ยังระบุอีกว่า อยากฝากเตือนไปยังผู้ขับขี่ทุกรายว่า ไม่อยากให้กระทำเช่นนี้ โดยเฉพาะรถโดยสารสาธารณะที่มีผู้โดยสาร คนขับจะต้องรับผิดชอบชีวิตหลายชีวิตที่ฝากไว้ และคนขับรถคันในคลิปหากเป็นไปได้ให้รีบมารายงานตัวและรับทราบความผิด เพราะทางขนส่งจะประสานทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดูภาพจากกล้องวงจรปิด และติดตามตัวมารับทราบความผิด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ