สั่งไล่ออก “2 ผู้ช่วยพยาบาลสาว” ทำคลิปล้อผู้สูงอายุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีบนโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอ โดยมีเจ้าหน้าที่หญิงสาวของบ้านพักคนชราแห่งหนึ่ง ใช้ข้อความไม่เหมาะสมในเชิงหยาบคาบหยอกล้อกับผู้สูงอายุจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ล่าสุดทางบริหารสถานดูแลผู้สูงอายุ ได้มีคำสั่งไล่ออกเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแล้ว

วันนี้ (17 พ.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่มีผู้ช่วยพยาบาลหญิงสาว ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของบ้านพักคนชราแห่งหนึ่ง โดยมีการใช้คำพูดไม่เหมาะสมเชิงหยาบคาย หยอกล้อผู้สูงอายุที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวรวมถึงการไม่ให้เกียรติผู้ป่วย   

โดยล่าสุดทางผู้บริหารสถานดูแลผู้สูงอายุบ้านใจเกื้อได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า ขณะนี้ทางบ้านใจเกื้อได้มีคำสั่งให้ไล่ออกผู้ช่วยพยาบาลทั้ง 2 คน ซึ่งปรากฏในคลิปดังกล่าวให้พ้นจากสถานะพนักงานของบ้านใจเกื้อแล้ว ในส่วนของการดำเนินคดีนั้นจากการประสานไปยังครอบครัวของผู้ป่วยพบว่าญาติไม่ติดใจเอาความจึงไม่แจ้งความใด ๆ ซึ่งทางสถานดูแลผู้สูงอายุบ้านใจเกื้อมีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้องกราบขออภัยอย่างสูง โดยหลังจากนี้จะนำข้อมูลและความคิดเห็นต่าง ๆ มาเป็นแนวทางในการพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ