เส้นทางความรัก ของ “เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันที่ความรักแบบฉบับในเทพนิยายที่กำลังเกิดขึ้นในโลกแห่งความเป็นจริงระหว่าง เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งเวลส์ และเมแกน มาร์เคิล  รายการ ET Thailand จะพาย้อนรอยให้ดูถึงเส้นทางความรักของทั้งสองคน ก่อนจะถึงงานพิธีเสกสมรสที่กำลังจะเกิดขึ้น

เมแกน มาร์เคิลและเจ้าชายแฮร์รี่ได้รู้จักกันครั้งแรกในช่วงเดินกรกฎาคมปี 2016 โดยแหล่งข่าวคนใกล้ตัวบอกว่า ทั้งคู่รู้จักกันจากคำแนะนำของเพื่อน จากนั้นเพียงไม่กี่เดือนก็ได้มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันในฐานะคนรักในช่วงเดือนตุลาคมปีเดียวกัน ระหว่างนั้นเมแกนยังคงรับงานการแสดงอย่างเป็นปกติและถ่ายทำซีรีส์เรื่องสูทส์ (Suits) อย่างต่อเนื่อง 

ต่อมาในช่วงปี 2017 ดูเหมือนจะเป็นปีสำคัญสำหรับความรักของทั้งสองคน เนื่องจากทั้งคู่เริ่มเปิดเผยว่าทั้งสองคนคบหาดูใจกัน รวมถึงเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศต่างๆด้วยกันตลอดเวลา จนกระทั่ง เมแกนได้ขึ้นปกนิตยสาร วาร์นิตี้แฟร์ (Vanity Fair) ฉบับเดือนตุลาคมปี 2017 และได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาและเธอกำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ และ แฮปปี้สุดๆ 

และแล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่สาวๆหลายๆคนต้องอกหัก มีข่าวออกมาว่าเจ้าชายแฮร์รี่ได้ทรงคุกเข่าของเมแกนแต่งงาน ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2017 จากนั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าเจ้าชายแฮร์รี่จะทรงปฏิบัติภารกิจใดๆเราจะเห็นเมแกนอยู่เคียงข้างท่านเสมอมา ทำให้เมแกนกลายเป็นที่รักของประชาชน และได้รับความสนใจจากทั่วทุกมุมโลก และทั้งคู่ก็ได้ประกาศวันแต่งงานอย่างเป็นทางการว่า พิธีเสกสมรสจะมีขึ้นในวันที่ 19 พ.ค.นี้ 

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรส“เจ้าชายแฮร์รี่”กับ“เมแกน มาร์เคิล” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทาง PPTV HD ช่อง 36 ทางออนไลน์ที่ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ