สาวถูก “อายไลเนอร์” ทิ่มตาปลอดภัยแล้ว ตร.แจ้งข้อหาแท็กซี่ขับรถประมาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับหญิงสาวรายหนึ่งระหว่างโดยสารบนรถแท็กซี่ แท่งดินสออายไลเนอร์ ทิ่มเข้าที่ดวงตา ขณะเกิดอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนท้ายรถกระบะ ทำให้หญิงสาวดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดตำรวจเรียกคนขับแท็กซี่ให้ปากคำ พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (13 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เรียกคนขับรถแท็กซี่ คันที่เกิดเหตุ มาสอบปากคำ พร้อมตั้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ จากกรณีที่ขับรถชนกับรถกระบะ แต่ในส่วนของผู้โดยสาร ซึ่งเป็นหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ จากอายไลเนอร์ ทิ่มตานั้น ตำรวจระบุว่า หากประสงค์จะดำเนินคดี ต้องนำใบรับรองแพทย์เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.ดินแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยคนขับรถแท็กซี่ เล่าว่า วันเกิดเหตุรับผู้โดยสารขึ้นมาจาก สถานีขนส่ง (หมอชิต) ระหว่างเข้าถนนดินแดงได้ขับรถตามรถกระบะคันหนึ่ง อยู่ดี ๆ รถกระบะเบรกกะทันหันทำให้เบรกไม่ทันและชน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงผู้โดยสารร้องขอความช่วยเหลือ จึงหันไปดูพบว่าถูกอายไลน์เนอร์ทิ่มที่ดวงตา จึงรีบโทรศัพท์ตำรวจประสานให้รถพยาบาล มารับคนเจ็บทันที พร้อมยอมรับว่าตนขับรถโดยประมาทที่ขับรถชน แต่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ทำให้ผู้โดยสารบาดเจ็บในลักษณะเช่นนี้

ทั้งนี้ส่วนอาการบาดเจ็บของหญิงสาวรายดังกล่าว แพทย์โรงพยาบาลราชวิถี ได้ทำการผ่าตัด เมื่อคืนที่ผ่านมาใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บอาการปลอดภัย ตาไม่บอด เนื่องจากดินสอแทงเข้าไม่โดนลูกตาดำและส่วนสำคัญ ซึ่งแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ