บ.ประกันจ่ายเงินเยียวยา ญาติผู้เสียชีวิตเรือล่มแล้วกว่า 31 ล้านบาท 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นวันที่ 9 แล้วที่เจ้าหน้าที่ยังคงเร่งกู้ซากผู้เสียชีวิตรายสุดท้ายที่ติดอยู่ใต้เรือฟินิกซ์  ขณะที่ศูนย์อำนวยการช่วยเหลือผู้ประสบภัยระบุจ่ายเบี้ยประกันให้ญาติผู้เสียชีวิตแล้ว 29 ราย รวมเป็นเงินกว่า 31 ล้านบาท

วันนี้ (15 ก.ค.61) ผู้ส่ื่อข่าวรายงานว่า นักประดาน้ำไทยและจีน ยังคงปฏิบัติการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ใต้ท้องเรือฟินิกซ์ แต่ในสภาพแวดล้อมของทราย บริเวณใกล้ร่างผู้เสียชีวิต ที่มีความอัดแน่น ทำให้ยากต่อการกู้ร่าง จึงต้องใช้เวลา แต่เชื่อว่าวันนี้จะดำเนินการสำเร็จ สำหรับศพผู้เสียชีวิต ขณะนี้พิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลเรียบร้อยแล้วทั้ง 46 คน ในจำนวนนี้จัดการศพเรียบร้อยแล้ว 39 ราย และนำส่งกลับประเทศจีน 7 ราย  

ขณะที่การช่วยเหลือผู้ประสบภัย สามารถจ่ายเงินเยียวยาแล้ว 29 คน  ประกอบด้วยค่าสินไหมทดแทน โดยบริษัทกรุงเทพประกันภัยดำเนินการจ่ายให้กับญาติผู้เสียชีวิตจำนวน 29 ราย รายละ 1 ล้านบาท เป็นเงิน 29 ล้านบาท และบริษัทไทยศรีประกันภัย ดำเนินการจ่ายค่าสินไหมทดแทนให้กับญาติผู้เสียชีวิตจำนวน 29 ราย รายละ 1 แสนบาทเป็นเงิน 2 ล้าน 9 แสนบาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 31 ล้าน 9 แสนบาท 

ส่วนที่เหลือนั้นอยู่ระหว่างการรอเอกสารเพิ่มเติม หากเอกสารเรียบร้อยจะสามารถจ่ายเงินเยียวยาได้ทันที โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดำเนินการตลอด 24 ชั่วโมง.

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ