ตร.คาดคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ 2 ยายหลาน ยังกบดานในพื้นที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเพชรบูรณ์ ลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนร้ายฆ่าโหดชิงทรัพย์ยาย-หลาน คาดยังกบดานในพื้นที่ คุมเข้มตามสถานีขนส่ง และ ร้านทองต่างๆ ภายในตัวเมือง

ความคืบหน้า กรณีฆาตรกรโหดลงมือฆ่าชิงทรัพย์ยาย-หลาน ที่ ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ วันนี้ (27 ก.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัด และ สภ.หล่มสัก ระดมกำลังลงพื้นที่อย่างหนัก เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายยังกบดานอยู่ในพื้นที่ สั่งจับตาเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังตามสถานีขนส่ง ท่ารถต่างๆ หวั่นคนร้ายอาจใช้รถโดยสารแฝงตัวปะปนกับประชาชนเป็นช่องทางหลบหนีออกนอกพื้นที่ เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือกับทางร้านทองทุกร้านในอำเภอหล่มสักและพื้นที่ใกล้เคียงให้สังเกตบุคคลที่คาดว่าน่าจะเป็นคนร้าย นำทองมาจำหน่ายเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการหลบหนีด้วย  

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังตั้งข้อสังเกตการลงมือฆ่ายาย-หลาน อย่างเหี้ยมโหดในครั้งนี้ ว่าคล้ายกับการฆ่าชิงทรัพย์เมื่อปี พ.ศ.2559 ที่หมู่1 ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก ที่คนร้ายลงมือฆ่าโหดเจ้าของปั้มน้ำมัน แม้ว่าจะเกิดเหตุช่วงเวลาห่างกันก็ตามแต่การลงมือคล้ายกัน จึงคาดว่าอาจเป็นคนร้ายคนเดียวกันก็เป็นได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ