ตร.สหรัฐฯบุกช่วยเด็ก 11 คนถูกขังกลางที่รกร้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจรัฐนิวเม็กซิโก ของสหรัฐฯ บุกเข้าช่วยเหลือเด็ก 11 คน ที่ถูกขังไว้กลางพื้นที่รกร้างห่างไกล ในสภาพที่อดอาหาร หลังได้รับข้อความจากเด็กคนหนึ่ง ว่าต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ภาพถ่ายทางอากาศ เผยให้เห็นสิ่งปลูกสร้างที่ทำขึ้นอย่างหยาบๆ แต่มีการป้องกันที่แน่นหนา กลางพื้นที่รกร้างห่างไกล ในเมือง อามาเลีย (Amalia) รัฐนิวเม็กซิโก ของสหรัฐฯ โดยตำรวจพบสถานที่แห่งนี้ หลังจากได้รับข้อความจากเด็กคนหนึ่งว่า ตัวเองและเด็กคนอื่นๆ จำนวนหนึ่ง ถูกขังไว้ในสถานที่ห่างไกล โดยอยู่ในสภาพอดอยาก และไม่มีน้ำดื่ม

หลังจากพบสถานที่เป้าหมาย ตำรวจก็นำกำลังเข้าบุกค้นเพื่อช่วยเหลือเด็ก โดยพบเด็กอายุระหว่าง 1 ถึง 15 ปี จำนวน 11 คน อยู่ในสภาพผอมโซ เสื้อผ้าขาดและเก่า ถูกขังอยู่ภายในเต็นท์ชั่วคราว โดยมีเพียงมันฝรั่งและข้าวจำนวนเล็กน้อยเป็นอาหารประทังชีวิต

นอกจากเด็กๆ แล้ว ตำรวจยังได้จับชาย 2 คน และหญิงอีก 3 คน ที่พบอยู่ในเต็นท์เช่นกัน โดยชายทั้ง 2 คน มีอาวุธสงครามครบมือ ส่วนผู้หญิงอีก 3 คน ได้รับการปล่อยตัวในเวลาต่อมาแต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ระบุเหตุผล

จากการตรวจสอบ พบว่า 1 ในผู้ต้องสงสัยที่ถูกจับ คือ นาย สิราจ วาห์ฮาด (Siraj Wahhaj) เป็นคนร้ายที่ทางการต้องการตัว ในข้อหาลักพาตัวบุตรชายของตัวเอง ซึ่งตอนแรกเจ้าหน้าที่คาดว่าเด็กชายที่เขียนข้อความขอความช่วยเหลือ คือ ลูกชายของคนร้าย แต่กลับไม่พบตัวเด็กคนดังกล่าวในระหว่างทำการบุกค้น

สำหรับสถานที่ที่เด็กๆถูกขัง ตั้งอยู่กลางที่รกร้าง ไร้ผู้คน ไม่มีน้ำและไฟฟ้าใช้ สภาพทั่วไปก็สกปรกเกินกว่าที่คนทั่วไปจะอยู่อาศัยได้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ