อัยการ LA ขอตรวจสอบ 2 นักแสดงกรณีล่วงละเมิดทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทางอัยการลอสแอเจลลิสได้เปิดเผยว่าพวกเค้าต้องการตรวจสอบ 2 นักแสดงชาย และโปรดิวเซอร์ จากซีรีส์ Black-ish (แบล็ค คิช) อีกครั้ง ในกรณีล่วงละเมิดทางเพศ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โดยบุคคลที่ว่านั่นก็คือนักแสดงหนุ่ม แอนโทนี่ แอนเดอร์สัน และ สตีเว่น ซีกัล พร้อมด้วยโปรดิวเซอร์ ฮาร์วี่ เวนสเตน จากซีรีส์แบล็ค คิช ที่เกี่ยวข้องกับกรณีล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทางโปรดิวซ์ของซีรีส์เรื่องนี้ท่าทางจะเจอเรื่องใหญ่เพราะถูกร้องเรียนว่าล่วงละเมิดทางเพศ และข่มขืน ผู้หญิงกว่า 70 คน แต่เจ้าตัวชี้แจงว่าทั้งหมดเกิดจากความยินยอม

ขณะที่นักแสดงหนุ่มใหญ่วัย 66 ปี สตีเว่น ซีกัล ผู้ได้รับสัญชาติรัสเซียในปี 2559 หลังจากมีสัมพันธ์อันดีกับประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซียที่ซีกัลชื่นชมว่า เป็นผู้นำโลกที่ยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังได้สัญชาติเซอร์เบีย ในปีเดียวกันนี้ด้วย หลังจากเดินทางเยือนเซอร์เบียบ่อยครั้ง แต่ซีกัลกลับถูกร้องเรียนจากผู้หญิงหลายคนในวงการ กล่าวหาว่ามีพฤติกรรมทางเพศไม่เหมาะสม แต่เจ้าตัวปฏิเสธ

ด้าน แอนโทนี่ แอนเดอร์สัน ก็มีสื่อรายงานว่า เมื่อปีที่แล้วเขาถูกหญิงสาวคนหนึ่งร้องเรียนว่าถูกแอนเดอร์สันทำร้ายร่างกาย ซึ่งตัวแทนของเค้าได้ออกมาชี้แจงว่า แอนเดอร์สัน พร้อมที่จะชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ