หนุ่มร้องถูกแอบถ่ายนอนกับแฟนในโรงแรม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มร้องสื่อ ถูกมือดีแอบถ่ายแบล็กเมล์แชร์ว่อนโซเชียล หลังเปิดโรงแรมม่านรูด แห่งหนึ่งกุ๊กกิ๊กกับแฟนสาว ซ้ำโดนมือโพสต์ขู่ปล่อยคลิปเพิ่มหากกลายเป็นข่าว

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายโจ๊ก (นามสมมติ)  หนุ่มชาว จ.เพชรบูรณ์ ว่าถูกแอบถ่ายขณะที่ตนกับแฟนสาวไปใช้บริการในรีสอร์ทลักษณะเป็นโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แล้วนำมาเผยแพร่ในโซเชียลกลุ่มลับ พร้อมเตรียมแจ้งความกับเจ้าของรีสอร์ทดังกล่าว

นายโจ๊กเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้จักคบหาเป็นแฟนกับน.ส.เอ (นามสมมติ) และได้พา น.ส.เอไปใช้บริการรีสอร์ทลักษณะเป็นม่านรูดแห่งหนึ่ง อยู่หลังโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ตั้งแต่ต้นปี 2560 ประมาณ 4-5 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา ต่อมาตนเปิดโทรศัพท์เล่นทวิตเตอร์ ปรากฏว่ามีผู้ใช้นามว่าเสือน้อยได้โพสต์ภาพและข้อความ ตนจึงรับเป็นเพื่อนและเปิดเข้าไปดูพบว่าเป็นคลิปโป๊ แต่ต้องตกใจเมื่อเห็นว่าคลิปดังกล่าวเป็นภาพของตนกับน.ส.เอกำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ภายในรีสอร์ทม่านรูดดังกล่าว จากนั้นตนจึงเลื่อนไปดูคลิปอื่นๆ ก็แทบช็อกเมื่อพบว่าเป็นภาพของตนกับน.ส.เอ กว่า 100 คลิป ลักษณะเป็นการตัดต่อให้อยู่ในสถานที่ต่างๆ เช่น กลางแจ้ง กลางป่า รวมทั้งลักษณะเซ็กซ์หมู่ ขณะที่สาเหตุที่ตนมั่นใจว่าเป็นภาพของตนเอง ทั้งๆ ที่ไม่เห็นหน้า เนื่องจากตนจำลักษณะร่างกายของตัวเองได้ จำนาฬิกา แหวน แผลเป็น และเสื้อผ้าของน.ส.เอ  ตนจึงมั่นใจว่าคลิปดังกล่าวต้องมาจาก รีสอร์ทม่านรูดที่ตนไปใช้บริการอย่างแน่นอน จึงได้โทรศัพท์ไปพูดคุย แต่ผู้ดูแลรีสอร์ทกลับขอชื่อ ที่อยู่ และเลขบัตรประชาชนของตนเองไป โดยอ้างว่าจะนำไปให้ลูกน้องซึ่งเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ตรวจสอบก่อน



นายโจ๊ก ระบุว่า ตนจึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย อีกทั้งตนเป็นผู้เสียหายทำไมจะต้องถูกตรวจสอบด้วย และรีสอร์ทม่านรูดดังกล่าวก็ไม่ให้คำอธิบายแก่ตนเองแต่อย่างใด  นายโจ๊กกล่าวว่า ในวันนี้ (14 ส.ค.) ตนจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยการประสานงานของทีมทนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ จากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และจะมีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวต้องเป็นขบวนการ โดยมีการซื้อ-ขายคลิปที่แอบถ่ายจากรีสอร์ทม่านรูดต่างๆ แล้วนำไปตัดต่อเผยแพร่ในกลุ่มลับอย่างแน่นอน

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ