คนขับ 6 ล้อ ชนจยย.สะพานข้ามแยกแครายเข้าพบ ตร.อ้างไม่รู้ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัส บนสะพานข้ามแยกแคราย เข้าแสดงตัวกับตำรวจ สภ.รัตนธิเบศร์แล้ว โดยอ้างว่าไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ (14 ส.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ชนบนสะพานข้ามแยกแคราย ผู้ขับขี่ได้บาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจแจ้งภรรยาผู้บาดเจ็บว่า เป็นอุบัติเหตุ ล้มเองบนสะพาน แต่ต่อมาพบภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่ง ที่นำมาให้ตำรวจติดตามตัวผู้ขับรถบรรทุก 6 ล้อมาดำเนินคดี  ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติศักดิ์  เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เผยว่า หลังมีผู้นำคลิปมาแสดง คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ ได้เข้าพบตำรวจแล้ว โดยอ้างว่าไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ

พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ ระบุว่า คลิปวิดีโอ ยังไม่ชัดเจน จึงต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดอื่นๆ และขอให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ เข้าให้ข้อมูลตำรวจเพิ่มเติม เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหาคนขับรถบรรทุก แต่จะเรียกมาสอบปากคำอีกครั้งในวันที่ 16 สิงหาคมนี้

ขณะที่ น.ส.ธิติมา ผาชัน ภรรยาผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ประกันภัยของรถบรรทุก 6 ล้อ โทรศัพท์เข้ามาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันเรื่องความรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ขณะนี้สามียังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แพทย์ระบุว่าต้องรักษาตัวไม่ต่ำกว่า 8 เดือน เพราะมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ขาท่อนบนด้านซ้ายหัก และจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ