แฟนเพลง Back Street Boys ประสบอุบัติเหตุกลางคอนเสิร์ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




งานคอนเสิร์ตบอยแบนด์ยุค 90’ วง Back Street Boys มีรายงานแฟนเพลงประสบอุบัติเหตุสาหัสจากเหตุสภาพอากาศที่เลวร้ายถึง 14 ราย ล่าสุด 2 รายอาการปลอดภัย ขณะที่คนอื่นยังน่าห่วง

งานคอนเสิร์ตวงดนตรีบอยแบนด์ในตำนานยุค 90 อย่างวง Back Street Boys ที่มีขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมาที่จัดขึ้นที่ Winstar World Casino ที่โอกลาโฮมา โดยงานคอนเสิร์ตจัดขึ้นท่ามกลางสภาพอากาศที่เลวร้าย ตามรายงานระบุว่าขณะที่แฟนเพลงกำลงยืนรอศิลปินทั้งหมดปรากฏตัวบนเวทีในเวลาประมาณ 17:30 ตามเวลาท้องถิ่น จู่ๆ ซุ้มที่เหล่าแฟนๆยืนอยู่ก็พังลงมาเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากถึง 14 ราย โดยทีมงานได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะรีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล ซึ่งรายงานระบุว่ามีหลายคนบาดเจ็บสาหัสด้วย

ด้านสมาชิกของวงอย่าง นิก คาร์เตอร์ และเควิน ริชาร์ดสันต่างออกมาโพสท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและส่งกำลังใจให้แฟนเพลงปลอดภัย โดยจะมีการเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปก่อนโดยตอนนี้ทั้งหมดคำนึงถึงความปลอดภัยของแฟนเพลงเป็นสำคัญ ส่วนอาการล่าสุดของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด มีรายงานว่า 2 ใน 14 รายโรงพยาบาลอนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว ขณะที่ที่เหลือยังอาการสาหัส

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ