น้องชาย "กานต์" อดีตภรรยา “เสก โลโซ” รับแค่เสพ ปัดค้ายา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าจับกุมนายเดชอุดม แสงสายทับทิม น้องชายนางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยานักร้องชื่อดัง “เสก โลโซ” ภายในบ้านพักใน ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี พร้อมกล่าวหาค้ายาเสพติด แต่เจ้าตัวยอมรับแค่เป็นผู้เสพเท่านั้น

วันนี้ (27 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การจับกุมนายเดชอุดม แสงสายทับทิม ครั้งนี้ พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ระบุว่า เกิดขึ้นหลังเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมนายไพฑูรย์ กล่อมเกลี้ยง ขณะนำไอซ์ 1.2 กรัม และยาบ้า 5 เม็ด ไปส่งให้ลูกค้าที่ถนนประเสริฐมนูกิจ โดยนายไพฑูรย์ซัดทอดว่า ซื้อยาเสพติดมาจากนายเดชอุดม ตำรวจจึงขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับกุม เบื้องต้นนายเดชอุดมยังให้การปฏิเสธ เรื่องค้ายา ยอมรับเพียงว่าเสพยาเท่านั้น  พล.ต.ท.สมหมายระบุด้วยว่า การค้ายาเสพติดของนายเดชอุดมมีความเชื่อมกับบุคคลมีชื่อเสียงในสื่อออนไลน์บางคน ส่วนจะเกี่ยวข้องกับ “เสก โลโซ” หรือไม่ อยู่ระหว่างการสอบสวน 

วันเดียวกัน ตำรวจได้บุกตรวจค้นบ้านพักของนายรุ่งโรจน์ จิรัฐิติกาลพันธุ์ ที่ จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาร่วมกันฟอกเงินกับเครือข่ายค้ายาเสพติดกลุ่ม “มันทุกเม็ด” แต่พบเพียงภรรยาลูกอยู่ภายในบ้าน ส่วนนายรุ่งโรจน์ ภรรยาบอกว่าไปทำงานที่ร้านจำหน่ายยางรถยนต์ที่ จ.สมุทรสาคร จึงนำกำลังเข้าจับกุม แต่นายรุ่งโรจน์ยังให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

สำหรับรูปแบบขายยาเสพติดของกลุ่มมันทุกเม็ด ตำรวจระบุว่ามี 5 ขั้นตอน เริ่มจาก การสร้างกลุ่มปิดหรือเครือข่ายผ่านเฟซบุ๊ก ใช้ภาพแนวซาตานเป็นรูปโปรไฟล์ ส่วนใหญ่จะใช้ชื่อทำนองว่า A หรือ B มันทุกเม็ด ประชาสัมพันธ์ให้หาสมาชิกเพิ่ม ได้ 5-10 คน จะได้รับยาฟรี 50 เม็ด เมื่อสมัครเป็นสมาชิกซื้อขายยา เจ้าของกลุ่ม จะนัดหมายและมอบให้คนในกลุ่มไปส่งยาตามจุดนัดพบ จ่ายเงินโดยการโอนเข้าบัญชี หากจ่ายเงินไม่ครบหรือไม่ทัน ก็จะถูกทำร้าย เมื่อได้เงิน ผู้ค้าจะโอนเงินไปยังเครือข่าย เพื่อฟอกเงินในรูปแบบต่างๆ เช่น เปิดร้านจำหน่ายยางรถยนต์ ปล่อยเงินกู้ บางส่วนส่งกลับไปให้หัวหน้าขบวนการค้ายาเสพติดที่ภาคเหนือ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ