รองโฆษก ตร. ยัน คำสั่ง ผบ.ตร. ลงโทษวินัยขั้นสูงสุดถ้าพบตำรวจเอี่ยวโกงเงิน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายชื่อตำรวจกว่า 20 นาย ที่พัวพันคดีฉ้อโกงเงินโครงการรวมหนี้สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดเลย ทางโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติยืนยัน ส่งถึงผบ.ตร.แล้ว รอพิจารณาข้อเท็จจริง ซึ่งผบ.ตร. กำชับ หากพบตำรวจมีความผิดในคดีลงโทษทั้งวินัยและอาญาสูงสุด

ตามการเปิดเผยของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ว่าผลการสอบสวน คดีฉ้อโกงเงินสหกรณ์ข้าราชการตำรวจภูธรจังหวัดเลย รายชื่อนายตำรวจ ระดับผู้บังคับการ ลงมาถึงชั้นประทวนกว่า 20 นาย ต้องสงสัยพัวพันการ ยักยอกฉ้อโกงเงินกว่า 240 ล้านบาท จึงส่งรายชื่อทั้งหมด ให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งพิจารณา ย้ายให้พ้นจากตำแหน่งเดิมเพื่อมาปฏิบัติการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติระบุว่า ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้รับรายงานเรื่องนี้แล้ว จะมีการพิจารณาตามรายงาน ภายใน 2 วันนี้ ซึ่งคดีดังกล่าวพลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ กำชับการทำงานในการแสวงหาข้อเท็จจริง ของตำรวจภูธรภาค 4 และคณะของพลตำรวจตรีสุรเชษฐ์ ให้สอบหาข้อเท็จจริงการยักยอกฉ้อโกงนี้อย่างเร่งด่วน หากพบตำรวจนายใดเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีนี้ให้ลงโทษทางวินัยและกฎหมายอาญาขั้นสูงสุด

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ